web analytics

ติดต่อเรา

Music is My Life ซีซั่น 2 นักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี โชว์ทักษะดนตรี

Music is My Life ซีซั่น 2 เปิดเวทีโชว์ทักษะนักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี ที่รักดนตรี มีความฝันอยากเป็นศิลปิน ตัวน้อย ๆ โชว์ทักษะการฟัง การเล่น การขับร้อง สูตรสำเร็จเรียนดนตรีศึกษา “ยามาฮ่า” ดีที่หนึ่งของเมืองไทย รับรองโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาว์เดชั่น เอกลักษณ์หนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น ที่นักเรียนทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด   

การถ่ายทอดศิลปะดนตรีที่มีสีสันความสุขบนเวที Music is My Life ซีซั่น 2 โดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และคุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ให้ความสำคัญกับทุกครอบครัว ของยามาฮ่าสุพรรณบุรี ที่มีส่วนสนับสนุนผลักดันนักเรียนยามาฮ่า มากกว่า 200 คน ที่เรียนวิชาเปียโน กีต้าร์ กลอง ไวโอลิน ขับร้อง บัลเล่ต์  เต้นแจ๊ส รำไทย ฯลฯ  ได้กล้าแสดงออกบนเวทีที่เต็มไปด้วยแสง สี และเสียงสมบูรณ์แบบ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และความสนใจแก่เด็กๆ มากขึ้น  อีกทั้ง เพิ่มความมั่นใจแก่ผู้ปกครองว่าการส่งลูกหลานเรียนดนตรีนั้น เป็นการปูพื้นฐานเบื้องต้นในการเรียนดนตรีชั้นดี และมีพื้นที่แสดงดนตรีร่วมกันอย่างแน่นอน

ที่สำคัญ ความสุขกับการเรียนดนตรีนับเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่ต้องใช้เวลาในการฝึกฝน พัฒนา ทักษะ ทำให้เกิดความฉลาดที่ผู้ปกครองจะสังเกตพฤติกรรมของลูกได้อย่างง่าย ๆ อาทิ มีความสนใจฟังเสียงดนตรี หรือเสียงอื่น ๆ รอบตัวและจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษเมื่อได้ยินเสียงเพลง, ชอบเคาะมือ เคาะเท้าเป็นจังหวะ หรือฮัมเพลงในขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ, จดจำเสียงที่เคยได้ยินแม้เพียงครั้งเดียว หรือสองครั้งได้, ชอบใช้เวลาอยู่กับเครื่องดนตรีคนเดียว และ สามารถบอกได้ว่าโน้ตดนตรีผิดคีย์ นี่คือความมหัศจรรย์ของการเรียนดนตรียามาฮ่าอย่างแท้จริง

Music is My Life ซีซั่น 2 กิจกรรมดนตรีที่เน้นให้เด็ก ๆ กล้าแสดงออกบนเวที ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฏาคม 2018 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ชั้น 5  ดร.ถาวร พรประภา ออดิธอเรียม อาคารสยามกลการ ปทุมวัน หรือสอบถามได้ที่ ประชาสัมพันธ์ โทร.035-451658-9, 08-9741-4277  

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *