web analytics

ติดต่อเรา

เบนซ์ ทีทีซี ทุ่ม 130 ล้านเปิด MB Certified Body & Paint Centre อุบลฯ

เบนซ์ ทีทีซี มั่นใจพร้อมให้บริการงานศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้การรับรองมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (MB Certified Body& Paint Centre) ที่อุบลราชธานี หวังดูแลลูกค้าทั่วภาคอีสาน หลังทุ่มทุนไปกว่า 130 ล้าน จัดหนักทั้งเครื่องมือและบุคลากร ตามมาตรฐานเยอรมัน  สามารถให้บริการซ่อมได้ทั้งคัน ตั้งแต่ระดับชนเบาถึงหนัก รวมทั้งการดึงตัวถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ 100%   

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการลงทุนเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ (Body & Paint Centre) เมอร์เซเดส-เบนซ์ของทีทีซี ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาอุบลราชธานีว่า ขณะนี้เสร็จสมบูรณ์และพร้อมให้บริการแก่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ทุกปี

ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังดังกล่าว อยู่ในพื้นที่ 2 ไร่ บริเวณเดียวกันกับโชว์รูมและศูนย์บริการเบนซ์ ทีทีซี สาขา อุบลราชธานี ซึ่งมีเนื้อที่รวมทั้งสิ้น 8 ไร่  เฉพาะศูนย์ซ่อมสีและตัวถังนั้น บริษัทใช้งบประมาณในการลงทุนไปกว่า 130 ล้านบาท เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ได้ตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมัน

ทั้งนี้ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเมอร์เซเดส-เบนซ์นี้ ประกอบไปด้วย 4 ห้องอบพ่นสี สำหรับงานซ่อมด่วนและซ่อมเบา (Quick Repair) และ 1 ห้องอบพ่นสี สำหรับงานพ่นทั้งคัน ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของเมอร์เซเดส-เบนซ์แบบเต็มระบบ ซึ่งมีขีดความสามารถในการให้บริการงานซ่อมหนัก (งานดึงตัวถัง) สำหรับตัวถังรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนหนัก รวมทั้งงานซ่อมตัวถังอะลูมิเนียม ด้วยการใช้เครื่องมือสำหรับดึงตังถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ 100% ตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมัน  และสามารถให้บริการงานซ่อมสีแบบด่วนให้จบได้ภายใน 1 วัน และให้บริการได้ถึง 3-4 คันต่อวัน

ด้านทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งช่างสีและช่างตัวถังนั้น บริษัทมีช่างที่ผ่านการอบรมและได้มาตรฐานงานช่างฝีมือ ตามการรับรองจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด การันตีคุณภาพของการทำงานตามมาตรฐานของโรงงานผู้ผลิต ทั้งอุปกรณ์และเครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่ถูกจัดนำมาลงในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังนั้น เป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมัน ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

“ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของทีทีซี นับได้ว่าเป็นศูนย์ซ่อมที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานในวันนี้ ซึ่งสามารถรองรับงานสีและตัวถังรถอุบัติเหตุ รถจากบริษัทประกันภัยทุกบริษัท ส่วนในเรื่องของศูนย์บริการทั่วไปนั้น บริษัทมีความพร้อมโดยมีช่องซ่อมรองรับ 8 ช่องซ่อม มีเครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ถึง 4 เครื่องมากที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมงานช่างที่มีมาตรฐานตามโครงการทวิภาคีของบริษัทแม่ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของบริษัทเอง และผู้ใช้รถเมอร์เซอร์เดส-เบนซ์ อื่น ๆ ในเขตภาคอีสานได้อย่างดีแน่นอน” นายอัครินทร์ กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *