web analytics

ติดต่อเรา

“สปาเซ็นวารี” ความธรรมดา…ที่ไม่ธรรมดา

เคยรู้สึกแบบนี้บ้างมั้ย?? เหนื่อยล้า เครียด กับการทำงานตลอดทั้งสัปดาห์ อยากจะหาที่ผ่อนคลาย ชาร์จพลัง ให้กับร่างกายกลับมาสดชื่น อีกครั้ง ยิ่งถ้าได้เอนหลังผ่อนคลาย นอนนวดในสปาที่ไหนสักแห่งคงจะฟินมิใช่น้อย ‘เที่ยวตาม (อำเภอ) ใจ’ วันนี้จะขอฉีกกฎพาไปพักผ่อนในสปาใหญ่ใจกลางเมือง บนชั้น 26 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ความธรรมดาดูจะไม่ธรรมดาสำหรับที่นี่

“สปาเซ็นวารี” เป็นสปาทรีทเม้นท์ที่มีความโดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอยู่ที่ “การนวดประคบร้อนด้วยหม้อเกลือ” ซึ่งเป็นการผสมผสานการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บริเวณส่วน แขน ขา ไหล่ และแผ่นหลัง รวมถึงจุดสำคัญของร่างกาย ให้คลายจากความอ่อนล้า เริ่มด้วยการล้างเท้าด้วยน้ำอุ่น ที่ผสมใบสะเดาปั่น และเกลือ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการนวดน้ำมันสมุนไพรสูตรเฉพาะ สกัดจากต้นพิตติเกรน ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ช่วยคลายเส้นที่ตึงให้เบาสบายขึ้น และนวดประคบร้อนด้วยหม้อเกลือ ที่ใส่ตะไคร้ และเกลือไว้ในหม้อเล็ก ๆ วางตามจุดต่าง ๆ บนร่างกาย จากนั้นก็ประคบร้อนด้วยลูกประคบ ที่ห่อหุ้มไว้ด้วยมะกรูด ตะไคร้ ขิง ขมิ้น ผงไพร และการบูร เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ แขน ขา บ่า ไหล่ แผ่นหลัง ในการนวดประคบร้อนยังเป็นการคืนพลังความสดใสให้แก่ร่างกาย ความร้อนจากการทำสปาทรีทเม้นท์จะช่วยกระตุ้นให้น้ำมันยูคาลิปตัส ลาเวนเดอร์ และพิตติเกรน แทรกซึมเข้าสู่เนื้อเยื่อกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ และยังช่วยกระตุ้นให้ระบบหมุนเวียนของเลือดทำงานได้ดีขึ้น

ความพิเศษ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ในระหว่างขั้นตอนของการนวด จะมีถ้วยพร้อมอุปกรณ์สำหรับคนรอบ ๆ ปากถ้วยที่ทำให้เกิดเสียงกังวานก้องไปทั้งห้อง ฟังแล้วสบายผ่อนคลายยิ่งขึ้นไปอีก ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟชาสมุนไพรร้อนเพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย หลังจากที่เพลิดเพลินไปกับการนวด

อุปกรณ์ที่ทำให้เกิดเสียงกังวาน

บนชั้น 26 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ได้มีเพียงแค่สปานวดตัวเท่านั้น ยังมีโซนนวดเท้า รวมถึง ‘วิชชี่เรนชาวเวอร์’ (การนวดตัวด้วยสายน้ำ) นอกจากนี้ยังมีโซนฟิตเนส ซูมบ้า โยคะฟลาย ไว้สำหรับคนชอบออกกำลังกายด้วย อ้อ…คนรักสวยรักงามก็แวะมาทำเล็บที่นี่ได้เหมือนกันนะ

วิชชี่เรนชาวเวอร์

ห้องสำหรับนวดเท้า

อยากจะแวะเข้าไปสัมผัสบรรยากาศแห่งการผ่อนคลาย สำรองห้องสำหรับทำทรีทเม้นท์กันได้ที่นี่เลย โทร.0-2100-1234 ต่อ 6511, 6516

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *