web analytics

ติดต่อเรา

บอลลีวูด อวอร์ด ครั้งที่ 19 งานเทศกาลภาพยนตร์อินเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 22-24 มิถุนายนนี้

นับถอยหลังเข้าสู่วงการภาพยนตร์อินเดียกับงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ IIFA – International Indian Film Academy Awards 2018 งานเทศกาลภาพยนตร์อินเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ได้กลับมาเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยมาจัดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับสุดยอดความบันเทิงส่งตรงจากอุตสาหกรรมหนังบอลลีวูดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฝั่งเอเชีย พร้อมแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชั้นนำของอินเดีย ไปจนถึงเสน่ห์ดนตรีสไตล์บอลลีวูด กระทบไหล่เหล่าดาราบอลลีวูดระดับแถวหน้าในวงการ ที่จะมาร่วมงานพร้อมการแสดงที่ยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าดาราชั้นนำอีกมากมาย 22-24 มิถุนายนนี้  

โดยสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอินเดีย (บอลลีวูด) ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปที่ประเทศอินเดีย พร้อมบรรยากาศครึกครื้นด้วยเหล่าดาราและผู้สนับสนุนงานมากมาย อาทิ วารุณ ดาวัน(Varun Dhawan), อายุชมาน กุรานา (Ayushmann Khurrana), บอบบี้ เดวล์ (Bobby Deol), และนักแสดงหญิงชั้นนำอย่าง กีรติ ซานอน (Kriti Sanon) และ เรค้า (Rekha) นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน อาทิ บริษัท Wizcraft International, Maruti Suzuki India Limited, Viacom18, Myntra, Ease My Trip รวมถึงผู้สนับสนุนจากประเทศไทย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณ พัณณิน กิติพราภรณ์ เจ้าของและผู้ก่อตั้งโรงละครสยามนิรมิต ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการจัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับการจัดงาน IIFA ครั้งที่ 19 ในครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักคือ NEXA, Myntra, Woosh สำหรับแคมเปญความเสมอภาคชายหญิง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รวมไปถึงโรงแรม Marriott Marquis Hotel และโรงละครสยามนิรมิต ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน พร้อมด้วยสปอนเซอร์อื่น ๆ อาทิ QNET, Ease My Trip, Wedniksha, Pranaam GVK Guest Services, Nabila’s Salon และ Craig Shelly ที่อำนวยความสะดวกตลอดการจัดงาน

รูปแบบของงานแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ คืองาน IIFA ROCKS คอนเสิร์ตที่รวบรวมนักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียงของบอลีวูด เพื่อทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยแสงสีเสียง อาทิ ปรีตัม (Pritam) อีกทั้ง ซรีรามา จันดรา (Sreerama Chandra),  อมิต มิสรา (Amit Mishra)และนักร้องที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย อีกทั้งการแสดงโดย วานี กาปูร (Vaani Kapoor) และ นูชาร์ต บารูจา (Nushrat Bharucha) ที่ขาดไม่ได้ก็คือพิธีกรระดับแนวหน้าอย่าง การติก อารยัน (Kartik Aaryan) และ อายุชมาน กุรานนา (Ayushmann Khurrana )

ในส่วนที่ 2 เป็นการมอบรางวัล International Indian Film Academy Awards และการแสดง โดยมีนักแสดงชั้นนำ อาทิ รันบีร กาปูร (Ranbir Kapoor), ชาฮิด กาปูร (Shahid Kapoor), วารุณ ดาวัน (Varun Dhawan), ชัรดทา กาปูร (Shraddha Kapoor), อรจุน กาปูร (Arjun Kapoor), บอบบี้ เดวล (Bobby Deol), กีรติ ซานอน (Kriti Sanon) และการแสดงสุดพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนหลงใหลกับความสวยงามของ เรค้า (Rekha) สำหรับช่วงนี้ พิธีกรจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก การัน โจฮาร (Karan Johar) และ ริเตช เดชมุข (Riteish Deshmukh)

นอกจากนี้มูลนิธิ IIFA Foundation ยังร่วมกับ OSIANs auction house เพื่อจัดแสดงของที่ระลึกในโรงภาพยนตร์โบราณที่โรงแรม Marriott Marquis และโรงแรม Queens Park ตั้งแต่วันที่ 21-23 มิถุนายนนี้

Website : www.iifa.com
Instagram : https://www.instagram.com/iifa
Twitter : https://twitter.com/iifa
Facebook : https://www.facebook.com/IIFA/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *