web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน ชวนสัมผัสประสบการณ์ขับที่ตื่นเต้นผ่านเครื่องจีที เรซซิง พอด

นิสสันชวนแฟน ๆ ผู้ชื่นชอบ จีที-อาร์  ซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ ของนิสสัน ร่วมสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจที่ผ่านเครื่อง จีที เรซซิง พอด (Gran Turismo Racing Pod) ที่สร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่เสมือนการขับขี่ซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ คันจริง

การฝึกขับขี่บนเครื่อง จีที เรซซิง พอด GT Racing Pod เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันของโปรแกรม นิสสัน จีที อคาเดมี (Nissan GT Academy) เพื่อคัดเลือกเกมเมอร์ที่ดีที่สุด เพื่อได้รับโอกาสในการฝึกฝนและกลายเป็นนักแข่งมืออาชีพของทีม นิสสัน มอเตอร์ สปอร์ต หรือ นิสโม  (Nissan Motor Sport-NISMO)

นิสสัน จีที-อาร์ เป็นรถซูเปอร์สปอร์ตที่โดดเด่นที่สุดของนิสสัน ได้รับการออกแบบ และผลิตอย่างประณีตจากประสบการณ์และความชำนาญมากกว่า 35 ปีของนิสสันในโลกมอเตอร์สปอร์ต จีที-อาร์ เข้าร่วมการแข่งขันรุ่นประเภทโปรดักชันคาร์ซึ่งทำความเร็วได้ดีที่สุดในโลก ซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ 2 + 2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินคู่แบบ V6 twin-turbo ขนาด 555 แรงม้า พร้อมด้วยเกียร์คลัทช์คู่แบบหกจังหวะที่ให้พลังขับเคลื่อนลงสู่ทั้ง 4 ล้อ

ผู้เข้าชมงาน Fast Auto Show Thailand 2018 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา  สามารถทดลองขับขี่ผ่านโปรแกรมจีที สปอร์ต บนเครื่อง จีที เรซซิง พอด ได้ที่บูธของนิสสันหมายเลข EH106 ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน-1 กรกฎาคมนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *