web analytics

ติดต่อเรา

“Thailand Self-Driving Promotion” Day 5 เมืองมัลลิกา ร.ศ.124-วัดถ้ำเสือ-ช่างชุ่ย

มาถึงการเดินทางในรูปแบบคาราวาน ของวันที่ 5 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย กับเส้นทางขับรถเที่ยวภาคกลางโดยนักท่องเที่ยวชาวจีน จากเมืองเฉินตู ภายใต้ชื่อ “Thailand Self-Driving Promotion” ที่ได้รับการดูแลโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคกลาง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเฉินตู ประจำประเทศจีน

สำหรับวันสุดท้ายอยู่ภายใต้การดูแลของ ททท. สำนักงานกาญจนบุรี ที่พาขบวนคาราวานรถยนต์เข้าสู่สถานที่ท่องเที่ยวกับการย้อนยุค ร.ศ.124 ณ “เมืองมัลลิกา ร.ศ.124” เมืองแห่งวัฒนธรรมและวิถีไทย กับการห่มสไบเข้าชมเมืองมัลลิกา สะพานหัน ย่านการค้า ที่ต้องแลกเปลี่ยนเงินตราย้อนยุคสำหรับการจับจ่ายซื้อสิ่งของ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งของเมืองกาญจนบุรี

ก่อนเดินทางเข้าชมความสวยงามของ “วัดถ้ำเสือ” อำเภอท่าม่วง ซึ่งเป็นวัดที่มีพระองค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี มีพระเจดีย์ที่มีความสวยงามโดดเด่น สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล เนื่องจากตั้งอยู่บนเนินเขา ใครที่มาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี สามารถแวะเยี่ยมชมวัด พร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุภายในพระเจดีย์เกศแก้วปราสาท และนมัสการหลวงพ่อชินประทานพร

ปิดท้ายด้วยการดูแลขบวนคาราวานรถยนต์นักท่องเที่ยวชาวจีนจากเมืองเฉินตูอีกครั้งกับ ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ ที่รับช่วงต่อจาก ททท.กาญจนบุรี เข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวสุดท้ายของ ทริป ณ ช่างชุ่ย แหล่งท่องเที่ยวที่รวมความคิดสร้างสรรค์ พื้นที่ของคนรุ่นใหม่ที่อยากหลีกหนีความซ้ำซาก และเปิดรับแรงบันดาลใจ ซึ่งที่นี่มีงานศิลปะ งานแสดง และกิจกรรมต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและเรียนรู้ตลอดเวลา………

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคกลาง #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกรุงเทพฯ #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอยุธยา #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลพบุรี #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุพรรณบุรี #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกาญจนบุรี #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเฉินตูประจำประเทศจีน #ThailandSelfDrivingPromotion #DriveLikeaLocal

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *