web analytics

ติดต่อเรา

“Thailand Self-Driving Promotion” Day 3 เมืองน่าดู-เมืองแห่งความสุข

Thailand Self-Driving Promotion การเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบคาราวานเพื่อจัดทำเส้นทางขับรถท่องเที่ยวภาคกลางของนักท่องเที่ยวชาวจีน ระหว่างวันที่ 15-19 พ.ค. 61 โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเฉินตู ประจำประเทศจีน พร้อมด้วย ททท.สำนักงานในพื้นที่ เส้นทางที่ขบวนคาราวานผ่านคอยให้การต้อนรับ

สำหรับการเดินทางวันที่ 3 (17 พค.2561) จากจังหวัดชัยนาท เข้าสู่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งอยู่ในความดู แลของ ททท.สำนักงานลพบุรี โดยสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดอ่างทอง “เมืองน่าดู” เริ่มต้นกันที่หมู่บ้านจักสานผลิตภัณฑ์ไม้ไผ่และหวาย ต.บางเจ้าฉ่า ซึ่งมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวชาวจีนได้ลงมือจักสาน และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จักสานที่มีชื่อเสียงติดมือกับประเทศจีน ส่วนสถานที่เที่ยวอีกแห่งของอ่างทองคือ “วัดม่วง” ที่อำเภอวิเศษชัยชาญ ที่ได้สักการะขอพร “หลวงพ่อใหญ่” เขาเล่าว่าหากได้มาขอพรโดยใช้มือสัมผัสที่ปลายนิ้วกลางขององค์หลวงพ่อใหญ่ จะประสบแต่ความสำเร็จตามใจปรารถนา

ก่อนที่ ททท.สำนักงานลพบุรีจะส่งต่อขบวนคาราวานจีน เข้าสู่ความดูแลของ ททท.สำนักงานอยุธยา เพื่อเข้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา “เมืองแห่งความสุข” กับการท่องเที่ยวชมความงดงามของพระพุทธไตรรัตนนายก หรือ “หลวงพ่อซำปอกง” ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพระนครศรีอยุธยา ณ วัดพนัญเชิงวรวิหารพระอารามหลวงชั้นโท ชนิดวรวิหารแบบมหานิกาย

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคกลาง #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกรุงเทพฯ #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอยุธยา #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลพบุรี #ThailandSelfDrivingPromotion #DriveLikeaLocal

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *