web analytics

ติดต่อเรา

สุดยอดงานของดี..แปดริ้วฟู้ดเฟส “เทศกาลอาหารถิ่น จังหวัดฉะเชิงเทรา”

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับเทศกาลอาหาร เทศกาลอาหารแปดริ้วฟู้ดเฟส เทศกาลอาหารถิ่น จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฉะเชิงเทรา ร่วมกับ เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา หน่วยงานภาครัฐและเอกชน  ณ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อานวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. ร่วมยกระดับความสำคัญของอาหารถิ่น ผลิตผลทางการเกษตร อันมีรากฐานจากอัตลักษณ์ในเชิงวัฒนธรรม สังคม ธรรมชาติ และวิถีการดำรงชีวิตริมแม่น้ำบางปะกง ของชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งจะนำไปสู่การจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวชุมชน และเส้นทางความอร่อย Gastronomy form to table โดยเป็นการสร้างแรงจูงใจและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น

ภายในงานนอกจากมีการออกร้านจำหน่ายอาหารอร่อย พืชผัก ผลไม้ ที่เป็นผลผลิตของเกษตรกร จำนวน 38 บูท และมีรถบริการความอร่อยแบบ Fusion Food รวมทั้งเมนูอาหารที่ปรุงด้วยวัตถุดิบจากท้องถิ่นของฉะเชิงเทรา food truck จำนวน 10 คัน และบุฟเฟ่ต์มะม่วงมากกว่า 10 สายพันธุ์ ของจังหวัดฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงและมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน รุ่นเก๋า ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว แนวเพลงสบายๆรวมถึงมินิออร์เคสต้า บรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำบางปะกง  นับเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *