web analytics

ติดต่อเรา

“ROG” ยกทัพเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ครั้งแรกของปี 2018

“ASUS-ROG” จัดงาน “All New ROG 2018 Episode 1” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม Gaming ยกระดับการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นด้วย Intel Core CPU เจนเนอเรชั่นที่ 8 พร้อมพัฒนาระบบระบายความร้อนให้มีความสมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด “Perfect Fusion, Performance with HyperCool” รวมถึงประกาศจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม PUBG ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เอซุส รุกตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดในปี 2018 รองรับสาวกเกมเมอร์ที่สามารถสัมผัสถึงการยกระดับการใช้งาน ให้พร้อมสู้ศึกในทุกเกมส์ ทุกระดับ ทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ ASUS ROG

 

TUF Gaming FX504

โน้ตบุ๊ครุ่นแรกในซีรีย์ TUF Gaming ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสิทธิภาพสำหรับการทำงานหรือความบันเทิง ที่ถูกรวมมากับความทนทานและเสถียรภาพในการทำงานที่เหนือกว่า พร้อมโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ 120Hz มาพร้อมอัตราการตอบสนองภาพเร็วสูงถึง 3ms, และระบบ DTS Headphone:X surround sound เพื่อประสบการณ์เกมมิ่งแบบโอบล้อม เทคโนโลยี HyperCool ได้รวมเอาระบบ Anti-Dust Cooling ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เข้ากับฟังก์ชั่น Fan Overboost ที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อเพิ่มความเสถียรในการทำงานและความทนทานของตัวเครื่องและมีเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่รองรับการกดสูงสุด 20 ล้านครั้งต่อปุ่ม, Wave 2 Wi-Fi, และ DTS Headphone: X ™

 

Strix Hero Edition

ติดตั้งโปรเซสเซอร์ 8th Generation Intel Core i7 พร้อมแรมสูงสุดขนาด 32GB DDR4 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 15.6″ รีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz เทคโนโลยีแสดงผลแบบมุมมองกว้าง (wide-view technology) และสามารถแสดงช่วงสีได้กว้างถึงระดับ 94% NTSC (130% sRGB) ระบบ HyperCool Pro ที่ได้มีการรวมการดีไซน์ตัวเครื่องแบบ trapezoid-cut ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ROG เข้ากับพัดลมคู่ความเร็วสูงแบบ 12-volt ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่, และระบบ Anti-Dust Cooling ให้การระบายความร้อนและความเสถียรในการทำงานที่ยอดเยี่ยมในทุกลักษณะการใช้งาน

 

Zephyrus M (GM501)

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลก แรงด้วยขุมกำลัง 8th Gen Intel Core CPU และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1070 ให้ประสิทธิภาพสูงแบบไร้ผู้เทียบเคียง โดดเด่นด้วยหน้าจอมุมมองกว้าง IPS-level ที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz, มีความเร็วในการตอบสนองการแสดงผลภาพ 3ms, และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC ระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool AAS (Active Aerodynamic System) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน, และซอฟท์แวร์เฉพาะของ ROG ช่วยให้สามารถสลับการใช้งานระหว่างโหมดประหยัดพลังงาน (power-saving) และโหมดประสิทธิภาพสูง (discrete-GPU graphics)

 

Zephyrus (GX501GI)

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีความบางที่สุด เพียงแค่ 16.9 มม. ที่แรงด้วยขุมกำลัง 8th Gen Intel Core i7 CPU และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 (Max-Q) ให้ประสิทธิภาพสูงแบบไร้ผู้เทียบเคียง โดดเด่นด้วยหน้าจอมุมมองกว้าง IPS-level ที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz และมีความเร็วในการตอบสนองการแสดงผลภาพ 3ms ระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool AAS (Active Aerodynamic System) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน และ Aura Sync lighting

 

ROG ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม PUBG ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยความร่วมมือกับ PUBG Corporation สาธารณรัฐเกาหลี ทำให้ ROG ได้เป็นตัวแทนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดการแข่งขันเกม PUBG ในชื่อรายการ “PUBG South East Asia Championship” คัดเลือกทีมตัวแทนผู้ชนะจากประเทศไทย มาเลเซีย+สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสำหรับภูมิภาคอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 23 มิถุนายน 2561 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นอกจากนั้นแล้วทีมที่ชนะในการแข่งขันรายการดังกล่าว และทีมชนะเลิศจากประเทศไทย จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน “PUBG Global Invitational Berlin 2018” ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงระหว่างวันที่ 25-29 กรกฎาคม 2561 นับเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่างแท้จริงที่มีการชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ

Facebook : Asus Republic of Gamers (@ASUSROG.TH)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *