web analytics

ติดต่อเรา

Hotels.com มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 40% ต้อนรับสงกรานต์

เดือนแห่งความชุ่มฉ่ำที่สุดในเมืองไทยเวียนมาถึงอีกรอบหนึ่งแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2561 Hotels.com™ ไม่พลาดที่จะส่งดีลพิเศษสุดคุ้มต้อนรับปิดเทอมและวันหยุดยาวในช่วงสงกรานต์สำหรับการจองที่พักที่ไหนก็ได้ทั่วประเทศไทยและต่างประเทศลดสูงสุด 40% เตรียมตัวไปคลายร้อนและเล่นน้ำในช่วงวันหยุดกับเพื่อน ๆ พร้อมโปรโมชั่นจองที่พักสุดคุ้มได้แล้ววันนี้

จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 บน เว็บไซต์ Hotels.com และ แอพพลิเคชั่น Hotels.com สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 27 พฤษภาคม 2561 เลือกจองที่พักที่ใช่ และสนุกไปให้สุดกับกิจกรรมและการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ทั่วทั้งประเทศไทย Hotels.com มีตัวเลือกที่พักและอีเว้นท์ที่น่าสนใจต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

สำหรับท่านที่อยู่ในกรุงเทพฯ และไม่ได้เดินทางออกไปต่างจังหวัด หรือท่านใดที่เดินทางมาเพื่อสนุกไปกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่อย่าง S2O Songkran Music Festival 2018 คอเพลงแนว EDM ไม่ควรพลาด พร้อมกับการเล่นน้ำรูปแบบใหม่ 360 องศาให้ฟินตลอดทั้งสามวันติด หลังจากปาร์ตี้และเล่นน้ำมาทั้งวันแล้วลองมองหาที่พักใกล้กับ Live Park พระราม 9 สถานที่จัดงาน อาทิ Zazz Urban Bangkok เพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ หรือ โรงแรมแลงคาสเตอร์ ที่เพิ่งเปิดใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการพักผ่อนหลังจากสนุกกับการเล่นน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่จัดงานเช่นกัน

หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเล่นสงกรานต์แบบ non stop ยาว ๆ ไปถึงวันที่ 19 เมษายน พัทยาน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดกับเทศกาลงานวันไหนพัทยาตั้งแต่วันที่ 13-19 เมษายน 2561 ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ หรือท่านใดที่อยากพักจากการสาดน้ำก็สามารถเข้าร่วมประเพณีก่อพระทรายแบบดั้งเดิมที่บางแสนได้เช่นกัน และที่พักบริเวณใกล้สถานที่จัดงานที่น่าสนใจได้แก่ โรงแรมทรอปิคานา โรงแรมริมหาดพัทยา, ทวีต ทวีต เนสท์ พัทยา โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโคริมทะเล และ โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน โรงแรมริมชายหาดบางแสน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *