web analytics

ติดต่อเรา

Fitbit Versa สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุด ในราคา 8,490 บาท

ฟิตบิท ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศเริ่มวางจำหน่าย ฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรีที่รองรับการใช้งานได้นานกว่า 4 วัน พร้อมสมาร์ทฟีเจอร์เด่น ๆ ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด ในราคาเริ่มต้น 8,490 บาท พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ โหมดตอบกลับข้อความ (Quick Replies) สำหรับระบบแอนดรอยด์ และการติดตามข้อมูลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female Health Tracking) ที่ใช้ฟิตบิท เวอร์ซ่าและฟิตบิท ไอออนิค ในเดือนพฤษภาคมนี้

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสประจำวันและประจำสัปดาห์ได้ในทุกที่ หน้าจอที่ได้รับการออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทิปส์และเทคนิคต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รักษากรอบการออกกำลังและทำได้สำเร็จตามเป้า ฟีเจอร์ Fitbit Coach หรือโปรแกรมช่วยแนะนำการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะกับคุณ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี PurePulse ที่ปรับปรุงใหม่ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ที่รวมถึงโหมดการติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ การติดตามภาวะการนอนอัตโนมัติ และสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร

ฟีเจอร์ใหม่ของฟิตบิท เวอร์ซ่า และ ฟิตบิท ไอออนิค ที่จะออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ได้แก่:

  • การตอบกลับเร็ว (Quick replies): ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์จะสามารถส่งข้อความตอบได้ทุกที่ด้วยสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa และ Fitbit Ionic ด้วยการสร้างและส่งข้อความไม่เกิน 60 ตัวอักษรที่เตรียมไว้ล่วงหน้า สำหรับส่งข้อความบนมือถือ หรือผ่านแอปฯ การสนทนา (Messenger) ต่างๆ เช่น WhatsApp และ Facebook Messenger
  • การติดตามสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female health tracking): สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ระบุเพศหญิงไว้บน Fitbit app จะสามารถติดตามรอบเดือนและอาการต่างๆ i ของตนได้ ช่วยดูแลรอบเดือนได้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นภาพรวมข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสได้ครบในที่เดียว ผู้ใช้ Versa และ Ionic ยังสามารถดูข้อมูลการติดตามสุขภาพของคุณผู้หญิงได้จากอุปกรณ์นี้ด้วย

นอกจากนี้ Fitbit Versa ยังอัดแน่นไปด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย อาทิ การแจ้งเตือน  แอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ปฏิทิน การเตือนสายเรียกเข้าและข้อความจากโทรศัพท์มือถือ แอปฯ มีให้เลือกใช้ฟรีมากมายจากคลังแอปฯ ของฟิตบิท ทั้งจากแบรนด์ยอดนิยมกว่า 650 แบรนด์ แอปฯ โดยนักพัฒนาและ Fitbit Labs รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เลือกดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ระบบชำระเงิน Fitbit Pay ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 60 รายใน 15 ประเทศ และเสียงเพลงบนนาฬิกาเพื่อสร้างแรงจูงใจจาก Deezer หรือเพลย์ลิสต์ส่วนตัวคุณ โดยมาพร้อมกับแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 วัน โดยฟิตบิท เวอร์ซ่า สามารถใช้ร่วมกับระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดวส์

ราคาและการวางจำหน่าย

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มีวางจำหน่ายแล้วที่ B2S ร้านดอทไลฟ์ คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และลาซาด้า ในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำ พร้อมกรอบดำอลูมิเนียม และสีเทา พร้อมกรอบเงินอลูมิเนียม หรือสีพีช พร้อมกรอบโรส โกลด์ อลูมิเนียม และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ราคาตั้งแต่ 1,090 บาท ถึง 3,290 บาท ส่วน ฟิตบิท เวอร์ซ่า รุ่นสเปเชียล เอดิชั่น ราคา 9,490 บาท มาพร้อมกับสายแบบถักสีลาเวนเดอร์ กรอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรือสายแบบถักสีดำชาร์โคล กรอบอลูมิเนียมสีกราไฟต์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิกสีดำ

เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มีกิจกรรมที่แอคทีฟร่วมกัน ฟิตบิทเตรียมเปิดตัวฟิตบิท เอซ (Fitbit Ace) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก ๆ เป็นครั้งแรก ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 นี้

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *