web analytics

ติดต่อเรา

สตาร์บัคส์ นำเสนอเครื่องดื่มใหม่ดับร้อนช่วงซัมเมอร์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) แนะนำเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด 2 เมนู เพิ่มความสดชื่นให้จิตใจชุ่มฉ่ำ พร้อมคลายความร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ ประเดิมเมนูแรกด้วย มิดไนท์ มอคค่า แฟรบปูชิโน่ปั่น (Midnight Mocha Frappuccino® Blended Beverage) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมิดไนท์มิ้นต์มอคค่าซึ่งเป็นเมนูพิเศษ สุดป๊อบปูล่าร์จาก สหรัฐอเมริกา  ด้วยแบล็คมอคค่าที่เพิ่มความเข้มข้น นำมาปั่นรวมเข้ากับจาวาชิพที่ใคร ๆ ก็ต่างโปรดปราน สัมผัสเนื้อวิปครีมเนียนนุ่มแสนอร่อยที่เลเยอร์ชั้นกลางซึ่งตัดกับสีน้ำตาลเข้มของแบล็คโกโก้ สามารถลิ้มลองความอร่อยได้ทั้งในแบบสูตรกาแฟและครีมปั่น

ที-รามิสุ แฟรบปูชิโน่ปั่น (Tea-ramisu Frappuccino® Blended Beverage) เครื่องดื่มที่นำเอาชื่อของขนมสัญชาติอิตาเลียน อย่างทิรามิสุ (Tiramisu) ที่มาพร้อมความหมายดี ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ โดยเมื่อแปลเป็นไทยแล้วมีความหมายว่า “เลือกฉันสิ” หรือ “ช่วยเชียร์ฉันด้วย” เครื่องดื่มนี้ได้ผสานความอร่อยของชีสสไตล์ตะวันตกเข้ากับชาเขียวญี่ปุ่นในแบบฉบับตะวันออก อีกทั้งมีการปั่นผสมรวมกันระหว่างผงชีสเค้กกับนม แต่งแต้มลวดลายเครื่องดื่มให้สวยงามน่ารับประทานด้วยซอสชาเขียวเข้มข้น ปิดท้ายด้านบนด้วยวิปครีมและคุกกี้ชาเขียวครัมเบิ้ลกรุบกรอบ การันตีว่าแฟน ๆ ชาเขียวจะต้องหลงรัก ลิ้มลองสองเมนูอร่อยได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2561 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังได้ยกทัพความอร่อยกับเมนูของหวานหลากหลายมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น โรลมันม่วงสอดไส้ครีมวนิลลา สตาร์บัคส์กรีนที บานอฟฟี่พาย เค้กชาเขียว มิกซ์เบอร์รี่รูบาร์บครัมเบิ้ลพาย กรีนที มิลล์ เครปเค้ก เรนโบว์ มิลล์ เครปเค้ก ไทย ที บริกซ์ และ มัฟฟินมัทฉะถั่วแดง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *