web analytics

ติดต่อเรา

“พ.ฟาร์ม” ชวนแวะตัดเมล่อนสด ๆ จากฟาร์ม

จังหวัดนครนายก มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และอีกหนึ่งที่เที่ยวที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสคือ “พ.ฟาร์ม” อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นสถานที่ปลูกเมล่อนปลอดสารพิษ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยว เข้าชมและตัดเมล่อนสด ๆ จากต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกให้นักท่องเที่ยวได้ทดลองทำ และชิมเมนูจากเมล่อน เช่น ซาลาเปาไส้เมล่อน, สาคูเมล่อน, ไอศกรีมเมล่อน และพายเมล่อน รวมถึงนักท่องเที่ยวจะได้ชิม เมล่อนหวาน ….หวาน ที่สดจากแปลงปลูกอย่างสดชื่น

“พ.ฟาร์ม” เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรแห่งใหม่ของจังหวัดนครนายก ที่เปิดให้เที่ยวชมได้ไม่นาน นักท่องเที่ยวสามารถซื้อกลับไปทานที่บ้าน ในราคาถูกจากฟาร์ม ซึ่งเป็นการสนับสนุนผลผลิตของคนไทยไม่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ และก็ได้ลิ้มลองเมล่อนรสหวาน สด อร่อย ราคาไม่แพง นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าไปเที่ยวชมกันได้ โดยเจ้าของฟาร์มเปิดให้เข้าชมฟรี !!

นอกจากที่นี่จะมีเมล่อน หวานหอม สดอร่อยแล้ว ยังมีการปลูกมะเขือเทศแซม สามารถชิมมะเขือเทศสด ๆ จากต้นได้เช่นกัน ทั้งนี้ ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปการทำเมนูอาหาร และขนมจากเมล่อนแบบง่าย ๆ อาทิ “พายเมล่อน” ที่ “คุณไหม” เจ้าของฟาร์ม เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ทดลองทำด้วยตัวเอง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมน่าสนใจในวันหยุดนี้กับสถานที่เที่ยว ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ

ไม่ไปไม่ได้แล้ว เพราะได้ทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจ กับบรรยากาศสวย..สวย ออกไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ชมฟาร์มเมล่อนในไทย ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก : โทร.0-3731-2282, 0-3731-2284

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *