web analytics

ติดต่อเรา

น้องมิ้นท์-ธมลกันย์ ค่าย ROLLS ROYCE คว้าสุดยอดมิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2018

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ได้จัดการประกวด“ มิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2018 ” โดยในปีนี้ทางผู้จัดฯยังคงยึดพื้นที่บริเวณหน้าห้องจูบิลี่ บอลรูม เนรมิตเวทีประชันความสามารถเพื่อชิงความเป็นสุดยอดมิสพรีเซนเตอร์ของงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 39

ประกวด “มิสพรีเซนเตอร์” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แต่ละค่ายทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ร่วมแสดงในงานฯส่งตัวแทนพรีเซนเตอร์เข้าร่วมประกวด โดยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ยังคงเน้นกติกาเดิมคือไม่ได้เน้นการตัดสินจากรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่จะพิจารณาจากไหวพริบและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจากการตอบคำถามของผู้เข้าร่วมการประกวด บวกกับคะแนนจากการแสดงความสามารถพิเศษที่นำมาโชว์บนเวที โดยในปีนี้เรียกเสียงเชียร์กันสนั่นลั่นพื้นที่อย่างสนุกสนาน  สร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการตัดสินเป็นอย่างมาก

สุดท้ายสาวสวยพรีเซนเตอร์ที่มาพร้อมความมั่นใจและไหวพริบโดดเด่นจนชนะใจกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ คว้าตำแหน่งสุดยอดมิสพรีเซนเตอร์ หรือ “Miss Presenter Contest 2018” ของงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39” ได้สำเร็จ ได้แก่ น้องมิ้นท์-ธมลวันย์ ศรีรัตอำไพ จาก Rolls Royce  และรองอันดับ 1 ได้แก่ น้องพลอยใส-ณรินทร์ภัทร์ จากค่าย Lexus, รองอับดับ 2 น้องดาว-ละอองดาว จาก Maserati ปิดท้ายด้วย Miss Favorite น้องฟ้า-รัชนีพร สาวสวย Aston Martin คว้าไปครองตามความคาดหมาย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *