web analytics

ติดต่อเรา

TK park เปิดพื้นที่เรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ผ่านกิจกรรม Learning Festival 

อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม Learning Festival  ซึ่งเป็นการเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าสนใจ จากนักคิดหลากหลายสาขา เช่น ด้านดนตรี ศิลปะ สื่อออนไลน์ และการจัดระเบียบเสื้อผ้า ที่จะมาแลกเปลี่ยนมุมมองของอาชีพสร้างสรรค์ของไทยตั้งแต่อดีตไปจนถึงปัจจุบัน และทิศทางการปรับตัวในอนาคต พร้อมทั้งจุดประกาย ถ่ายทอดเคล็ดลับ เฟ้นหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ในวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด   ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมก่อน รับจำนวนจำกัด!!! จ้า

กิจกรรมที่น่าสนใจมีดังนี้

1.วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 13.00-15.00 น.

Why digital journalism matter?
“เป็นนักข่าวออนไลน์ง่ายจริงหรือ?” สนใจมาฟังเคล็ดลับพร้อมร่วมเวิร์คช้อป กับ คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ บรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์  ที่จะเปิดเผยแนวโน้มหรือรูปแบบการสื่อสารในโลกยุคดิจิทัลจะเป็นอย่างไร ตลอดจนตัวอย่างแนวคิดที่จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นดิจิทัล

2.วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 – 15.00 น.

Talk to Yu พูดเล่น ๆ จนกลายเป็นอาชีพ
มาฟัง “กตัญญู-สว่างศรี” จากนักเขียน พิธีกร สู่ Stand up Comedian ซึ่งจะมาบอกเล่ากึ่งworkshop การคิด ค้นหาไอเดียให้โดดเด่นและแตกต่าง การต่อยอดไอเดีย จนถ่ายทอดเป็นเรื่องราวได้

3.วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 14.00-16.00 น.

เทคนิคการทำเพลงสไตล์ “นะ Polycat”
ร่วมเวิร์คชอปการเขียนเพลง แต่งเพลง และเรียบเรียงดนตรี กับ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ Polycat  พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ทำงาน และชั้นเชิงในการสื่อสารเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านบทเพลง

4.วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 14.00-16.00 น.

“จัดระเบียบเสื้อผ้า-พลิกความคิดให้ชีวิตรุ่ง”
ร่วมเรียนรู้ สำรวจพฤติกรรมและจิตใจของตัวคุณเกี่ยวกับการจัดเสื้อผ้า และวิธีการที่จะพาคุณพบ ชีวิตใหม่ หลังจากจัดระเบียบเสื้อกับ กับเจ้าของเพจ Proud จัดระเบียบเปลี่ยนชีวิต

อย่าพลาดร่วมกิจกรรมดี ๆ ที่น่าสนใจกับบรรดานักคิดหลากหลายสาขาเหล่านี้ได้ พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองของอาชีพสร้างสรรค์ของไทย ที่จะมาจุดประกาย ถ่ายทอดเคล็ดลับ เฟ้นหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ พร้อมทิศทางการปรับตัวในอนาคต ให้กับตัวคุณเองได้ในงาน Learning Festival

สอบถามโทร.0-2257-4300 ต่อ 307
Website : www.tkpark.or.th
E-mail: [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *