web analytics

ติดต่อเรา

“LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018” สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในไทย

ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งาน ‘LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018’ งานแสดงทางด้านการพิมพ์ฉลากสินค้าระบบการพิมพ์สกรีนการพิมพ์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะจัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา Hall 98 ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2561

งาน LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เดวิด เอ๊ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด พันธมิตรฝ่ายไทย จับมือกับ ทาร์ซัส กรุ๊ป (Tarsus Group) บริษัทจัดงานระดับชาติจากประเทศอังกฤษ และยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐ เช่น สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน. หรือ TCEB), กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม รวมทั้งสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (TSGA) และหน่วยงานคลัสเตอร์อื่น ๆ เพื่อร่วมสร้างสรรค์นำสู่โลกดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมทันสมัยใหม่ล่าสุดทางด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากสินค้าและพิมพ์ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองโลกยุคใหม่

โดยงานนี้ผู้ประกอบการรายใหญ่ผลิตเทคโนโลยีระดับโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา และ เอเชีย ให้ความสนใจเป็นพิเศษ สะท้อนถึงความสำคัญและการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากสินค้าและพิมพ์ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่มีความคิดสร้างสรรรค์ และมีแผนที่จะนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมทันสมัยใหม่ล่าสุดมาแสดงภายในงาน  

เดวิด เอ๊ทคิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในโลกตลาดหนึ่งทางผู้จัดฝ่ายต่างประเทศตื่นเต้นกับการจัดงานครั้งนี้มาก เพราะมีผู้ประกอบการจากประเทศต่าง ๆ เช่น อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ อเมริกา ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น จ้าวแห่งธุรกิจสิ่งพิมพ์ ได้ติดต่อจองพื้นที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนเกือบเต็มพื้นที่แล้ว                 

ดังนั้น ประเทศไทยจะเป็นเวทีการตลาดที่รวมผู้ผลิตและลูกค้ารายสำคัญไว้ในที่เดียวกัน โดยจะถือโอกาสนี้เจรจากับผู้ประกอบการในประเทศไทยให้เป็นประเทศคู่ค้าในอนาคตอย่างยั่งยืน สมกับคำขวัญที่ว่า ‘Print Your Future!’

พลาดไม่ได้!!! สำหรับผู้ประกอบการด้านการพิมพ์ฉลาก เจ้าของผลิตภัณฑ์ เจ้าหน้าที่เทคนิคด้านฉลากและบรรจุภัณฑ์ นักออกแบบ รวมทั้งผู้ซื้อและผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช็อป และ เข้าฟังการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญด้านฉลากสิ่งพิมพ์จากชาวไทยและต่างประเทศ เพื่อเสริมสร้างความรู้ที่แตกต่างนำไปปรับปรุงคุณภาพให้ทันสมัยในการสร้างแบรนด์และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้านั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยพัฒนาในการเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจ และปกป้องส่วนแบ่งทางการตลาดจากคู่แข่งอีกทางหนึ่งด้วย

เชิญร่วมงาน LABELEXPO SOUTHEAST ASIA 2018 ฟรี!!! โดยลงทะเบียนขอรับบัตรชมงานล่วงหน้าได้ที่ www.labelexpo-seasia.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร.0-2207-2412

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *