web analytics

ติดต่อเรา

โสสุโก้ รุกตลาดออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

โสสุโก้ ฯ เดินหน้าเปิดเกมรุกตลาดออนไลน์ ขยายช่องทางจัดจำหน่ายกระเบื้องโสสุโก้ผ่านเว็บไซต์ SOSUCO Online เพื่อขยายโอกาสทางการตลาดให้ผลิตภัณฑ์กระเบื้องโสสุโก้เข้าถึงลูกค้าอย่างครอบคลุมทั่วประเทศ โดยในเว็บไซต์ SOSUCO Online ได้รวบรวมลวดลายกระเบื้องที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมกันนี้ยังรวมไอเดีย และเทคนิคการใช้กระเบื้องแต่งบ้านที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อ โดยถือเป็นช่องทางการจำหน่ายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสิ้นค้าในยุคปัจจุบัน พร้อมตั้งเป้าการขยายช่องทางออนไลน์จะผลักดันให้โสสุโก้เติบโตขึ้น 10% ในปี 2561

 นายวิชัย โภคินวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด กล่าวว่า ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อมในด้านไลฟ์สไตล์ดิจิทัลมากขึ้นโดยเปลี่ยนวิธีทำกิจกรรมต่างๆ ที่เคยทำในรูปแบบเดิมๆ มาใช้ช่องทางออนไลน์มากขึ้น เช่น การจองและซื้อตั๋วภาพยนตร์ การจองห้องพักโรงแรม การฟังเพลง และการดูภาพยนตร์ รวมถึงรูปแบบสินค้าและบริการที่ผู้บริโภคต้องการ และสื่อต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ซึ่งวันนี้สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดียถือเป็นสื่อที่เข้ามามีอิทธิพลต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบสินค้าและบริการในเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ก็สามารถค้นหาได้อย่างสะดวกและรวดเร็วกว่า จึงทำให้ช่องทางออนไลน์กลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกที่สำคัญที่ธุรกิจต้องมีเพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

 บริษัท โสสุโก้ แอนด์ กรุ๊ป (2008) จำกัด ได้เล็งเห็นพฤติกรรม และความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันจึงเปิดเว็บไซต์ออนไลน์ SOSUCO Online เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่โดยลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกสรรลายกระเบื้องที่หลากหลาย พร้อมไอเดียการแต่งบ้านที่ทันสมัย ให้เรื่องแต่งบ้านที่เคยคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก กลับกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วที่ SOSUCO Online พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ใช้ระยะเวลาจัดส่ง 2-3 วัน พื้นที่ต่างจังหวัด ใช้ระยะเวลาจัดส่ง 7-14 วัน

โดยโสสุโก้ เน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และยังเสริมอีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่าง SOSUCO ONLINE เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ก็สามารถเลือกชมและซื้อสินค้าได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสบน SOSUCO ONLINE

ด้วยความหลากหลายในลวดลายและสีสันของกระเบื้องโสสุโก้ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ ได้ตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน สามารถติดตามเคล็ดลับการแต่งบ้าน พร้อมเลือกสรรกระเบื้องที่ต้องการได้ที่ www.online.sosuco2008.co.thสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-7839898-99

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *