web analytics

ติดต่อเรา

‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์’ ออกแคมเปญสุดปัง ดึง ‘ชมพู่-อารยา’ และ ‘สายฟ้า-พายุ’ เป็นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มความสบายคุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับผ้าอ้อมเด็ก ‘ใหม่! เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์’ กับความเป็นที่สุดของผ้าอ้อม พรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ ด้วยคุณภาพระดับห้าดาว ที่นุ่มพิเศษและมีพลังซึมซับที่เหนือกว่า ปกป้องได้ทั้งเวลากลางวัน และปกป้องยาวนานแม้เวลากลางคืน ตอบโจทย์คุณแม่ที่มองหาผ้าอ้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย โดยดึงคุณแม่ซุปตาร์ป้ายแดง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และคู่แฝด “สายฟ้า-พายุ” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ผ้าอ้อมเด็ก ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์’ ครั้งแรก หวังส่วนแบ่งการตลาดผ้าอ้อมเด็กระดับพรีเมี่ยมอย่างเต็มตัว

นางชัชณี อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “สำหรับตลาดผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปในไทยเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมีมูลค่าประมาณ 9,910 ล้านบาท ซึ่งมีอัตราปริมาณการใช้เติบโตที่ประมาณ 6% แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ ตลาดพรีเมี่ยม 42% ตามด้วยตลาดสแตนดาร์ดมีสัดส่วน 19% และตลาดอีโคโนมี 39% ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีในกลุ่มสแตนดาร์ด (Standard Segment) และกลุ่มอีโคโนมี่ (Economy Segment)”

“ทางบริษัทได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง และนวัตกรรมล่าสุดคือ ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์’ ผ้าอ้อมเด็กคุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับความเป็นที่สุดของผ้าอ้อมพรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ ด้วยคุณภาพระดับห้าดาว ที่นุ่มพิเศษและมีพลังซึมซับที่เหนือกว่า เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ที่มองหาผ้าอ้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย โดยพร้อมสนับสนุนทุกวิถีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทุกรูปแบบ เพื่อความสบายในทุกๆ การเคลื่อนไหวของลูกน้อย ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือก 2 แบบกับ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ เทป (แบบเทป) ที่สุดของความนุ่ม พร้อมผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย และ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แพ้นส์ (แบบกางเกง) ปกป้องดีที่สุดจากเบบี้เลิฟ” นางชัชณี กล่าว

สำหรับ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ มาด้วยนวัตกรรมใหม่ทั้งรูปแบบเทปและแบบกางเกง คือ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แบบเทป ที่สุดของความนุ่ม คุณภาพดีที่สุดสำหรับเด็กแรกเกิด ด้วยคุณสมบัติ Soft & Dry นุ่มรอบตัว 360 องศา ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ พร้อมการซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบายตัว ลดกังวลเรื่องความอับชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย และ เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แบบกางเกง ปกป้องและซึมซับดีที่สุดจากเบบี้เลิฟ ด้วย Lock & Dry protection พลังซึมซับดีเยี่ยม เร็ว และเหนือกว่าด้วยแผ่นซึมซับพิเศษที่ช่วย ล็อกของเหลวให้ไหลลงสู่เจลซึมซับด้านล่างได้รวดเร็วไม่ไหลย้อนกลับ ให้ผิวลูกน้อยแห้งสบาย

 โดยครั้งนี้ได้คุณแม่มือใหม่ ‘คุณชมพู่-อารยา’ และน้อง ‘สายฟ้า-พายุ’ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกอีกด้วย เพื่อตอกย้ำว่า ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์ เป็นผ้าอ้อมเด็กที่ดีที่สุดที่คุณชมพู่ไว้วางใจและเลือกใช้ให้ลูกน้อยทั้งสองคน”

เลือกความสบายระดับพรีเมี่ยมให้ลูกน้อยของคุณกับ ‘เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยมโกลด์’ ได้แล้วที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Website : www.babylove.co.th
Facebook : www.facebook.com/babyloveclub
IG : babylovethailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *