web analytics

ติดต่อเรา

“เด็กสร้างบ้าน” ทุ่มงบ 1000 ล้านพัฒนาเอมเบลซอนโฮมออฟฟิศ

“เด็กสร้างบ้าน” โชว์โครงการใหม่ “เอมเบลซอน” โฮมออฟฟิศ 2 แห่ง ย่านเสรีไทยและบางนา-ตราด ย้ำสร้างเสร็จพร้อมโอน ด้วยมูลค่า 700 ล้านบาท พร้อมชูจุดเด่นดีไซน์หรูหราสามารถทำออฟฟิคและพักอาศัย ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายในการเดินทาง ราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท เผยกลางปีนี้เตรียมพัฒนาอีก 1 โครงการเป็นโฮมออฟฟิศย่านสุขาภิบาล 3 มูลค่าลงทุนไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท

นายวัฒนชัย ตั้งไชยวงศ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ 2 แห่งในรูปแบบโฮมออฟฟิศ โดยใช้ชื่อโครงการว่า “เอมเบลซอน”  (Emblazon) ซึ่งปัจจุบันมี 2 ทำเล ซึ่งขณะนี้ก่อสร้างเสร็จแล้วสามารถโอนได้ทันที ได้แก่  โครงการเอมเบลซอน บางนา-ตราด 30 มีจำนวนยูนิต 13 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท สำหรับยูนิตที่ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่ขายในราคา 35 ล้านบาท ปัจจุบันขายไปแล้ว 60% สำหรับมูลค่าโครงการอยู่ที่ 250 ล้านบาท   สำหรับโครงการที่ 2 คือโครงการเอมเบลซอนเสรีไทย 43 มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 38 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 11.9 ล้นบาท ปัจจุบันขายไปแล้ว 30% มูลค่าโครงการอยู่ที่ 450 ล้านบาท

สำหรับจุดเด่นของโครงการ “เอมเบลซอน” นั้นเน้นที่การออกแบบให้มีความหรูหรา ทันสมัยในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากจะเป็นออฟฟิศสำนักงานแล้วยังสามารถเป็นที่พักอาศัยได้ ที่สำคัญการพัฒนาโครงการฯ จะคำนึงถึงทำเลที่ตั้งและการเดินทางสะดวกสบายเป็นหลัก นอกจากโครงการที่กล่าวมาแล้วบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศเอมเบลซอนแห่งใหม่ในย่านสุขาภิบาล 3 ซึ่งคาดว่าจะใช้งบลงทุนในโครงการดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท โดยจะเริ่มได้ในช่วงกลางปีนี้ อย่างไรก็ดี บริษัทยังมีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อีก 2 ทำเลคือ ทำเลลาซาล105 และแบริ่ง 107 ซึ่งคาดว่าจะพัฒนาเป็นรูปแบบของคอนโดมิเนียม เพราะบริษัทมองว่าทั้งสองทำเลนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะระยะทางห่างจากแนวรถไฟฟ้าเพียง 500 เมตร

นายวัฒนชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 20 ปีที่เราสั่งสมจนมาเป็นบริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ซึ่งได้เคยพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม รวมมากกว่า 10,000 ยูนิต เป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ ทั้งนี้ บริษัทตั้งใจสร้างEMBLAZON ในทุกทำเลไม่ว่าจะเป็น EMBLAZON บางนา-ตราด 30 , EMBLAZON เสรีไทย 43 หรือจะเป็นทำเลอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคต ในรูปแบบโฮมออฟฟิศที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของทำเลที่มีศักยภาพ และความลงตัวด้านการออกแบบให้มีความทันสมัย  เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายซึ่งทั้ง  2 โครงการเน้นไปที่กลุ่มนักลงทุนและผู้ประกอบการกลุ่มA ซึ่งเรามองว่าในปีที่ผ่านมาธุรกิจอสังหาฯ ค่อนข้างชะลอตัวเพราะปัจจัยด้านภาวะเศรษฐกิจ  แต่กลุ่มผู้พัฒนาตลาดอสังหาในระดับ A ไม่ได้รับผลกระทบ เห็นได้จากโครงการเอมเบลซอนทั้ง 2 ทำเลยังคงมีผู้สนใจในโครงการของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *