web analytics

ติดต่อเรา

“ศรีริต้า” เผยไลฟ์สไตล์การนอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก

บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายที่นอนเครื่องนอนชั้นนำของไทย ภายใต้แบรนด์ ซินด้า (SYNDA) แถลงข่าวครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ตั้งเป้าดันยอดขายเพิ่ม 15% ภายในสิ้นปีนี้ แตะ 650 ล้านบาท พร้อมส่งสองผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะตลาดซุเปอร์พรีเมี่ยม SYNDA HYGIENATIC ที่นอนไร้ไรฝุ่น 100% และซักได้ด้วยน้ำเปล่าเจ้าแรกในประเทศไทยและ HERVA ที่นอนผสานนวัตกรรม C Curve Cooling Gel เจ้าแรกที่ปรับอุณหภูมิของร่างกายขณะนอนหลับ

นายสุภัทร พันธิสุนทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ที่ ซินด้า ได้คิดค้น และพัฒนา ที่นอนที่มีนวัตกรรม และ คุณภาพเป็นเลิศ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพการนอนและคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภค เพราะรู้ดีว่า 1 ใน 3 ของชีวิตทุกคนนั้น ใช้ชีวิตอยู่บนที่นอน

‘เพราะที่นอนที่ดีที่สุด คือ ที่นอนที่นอนหลับได้อย่างสบายที่สุดตลอดทั้งคืน’ จากผลการวิจัยค้นคว้าของซินด้า พบว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภคใส่ใจเรื่องสุขภาพและร่างกายมากกว่าที่เคยเป็นมา ท่ามกลางไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่เปลี่ยนไป เร่งรีบขึ้น มีกิจกรรมมากขึ้น เข้านอนดึกขึ้น แต่ต้องตื่นเช้าขึ้น ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของการนอน  ผู้บริโภคจึงมองสินค้าที่ตอบโจทย์ได้ตรงจุด และสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเติมเต็มเพื่อชีวิตที่มีคุณภาพ

ด้วยพฤติกรรมดังกล่าว ซินด้า จึงสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรมใหม่ของการพักผ่อนเพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ครั้งแรกของประเทศไทยกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้แก่ HERVA (เฮอร์วา) ที่นอนเมโมรี่ โฟม เจเนเรชั่นที่ 3 รุ่นที่ดีที่สุด ผสานนวัตกรรม C Curve Cooling Gel ผลิตจากเมโมรี่ โฟม ตัดลอนเป็นรูปตัว C  เพื่อกระจายแรงกดทับ โอบไปตามสรีระของร่างกาย และให้ความรู้สึกเหมือนนวดแผ่นหลัง เม็ด Cooling Gel ที่ฝังในที่นอน ปรับอุณหภูมิของร่างกายให้เหมาะสมกับการนอนหลับ และระบายความร้อนได้ดี และ SYNDA HYGIENATIC  (ซินด้า ไฮจิเนติก) ที่นอนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทำความสะอาดได้ด้วยน้ำเปล่า! ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้ได้โครงสร้างเกลียวแบบพิเศษ 3D ไร้รอยต่อ ยืดหยุ่นสูงสุด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รองรับสรีระ และน้ำหนักของร่างกายได้อย่างดี ถ่ายเทอากาศดีเยี่ยม ช่วยปรับสภาพพื้นสัมผัสระหว่างร่างกายและที่นอน ทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยป้องกันโรคทางผิวหนังที่เกิดจากความร้อนชื้น มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ! คือ   สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้น้ำสะอาดในการฉีดล้างทำความสะอาดก็สามารถกำจัดสิ่ง

สกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างง่ายดาย หมดปัญหาไรฝุ่น แบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ ส่งผลให้การนอนหลับเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มระดับซุเปอร์พรีเมี่ยม และนอกจากจะวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ยังมีแผนส่งออกไปยังประเทศกลุ่ม CLMV (กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม) และประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทย ตลาดที่นอนระดับกลาง-บน มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 3,500 ล้านบาท โดยซินด้ามีส่วนแบ่งทางการตลาดติด 4 ลำดับแรก นับเป็นมูลค่ากว่า 560 ล้านบาท และตั้งเป้าที่จะเติบโต 15% ภายในสิ้นปีนี้ จากเดิมที่เติบโตเฉลี่ยเพียง 5% ต่อปี โดยเตรียมงบทางการตลาด 3 ปีไว้ที่ราว 100 ล้านบาท เพิ่มการทำตลาดสินค้ากลุ่ม White Product ผ่านช่อง E-commerce โซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค ไลน์@ และเว็บไซต์ ซินด้า ตั้งเป้ายืนหยัดเป็น Top 3 ของแบรนด์ที่นอนเครื่องนอน และการให้ความสำคัญกับการค้นคว้าวิจัย R & D  เทคโนโลยี และนวัตกรรม โดยการลงทุนด้านผลิตภัณฑ์ ด้านบุคลากร หน้าบ้านและหลังบ้าน และด้านองค์ความรู้ โดยจัดให้มีการอบรมกับพนักงาน ด้านสรีระ การจัดท่านอน พฤติกรรมการนอน โดยนักกายภาพ และผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์ อย่างต่อเนื่อง” นายสุภัทร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับกิจกรรมภายในบู้ธซินด้า หมายเลข 04 อาคารชาเลนเจอร์ฮออลล์ 2 เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ ในงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ Thailand International Furniture Expo 2018 (TIF EXPO 2018) ที่จัดโดยกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดแสดงสินค้าใหม่ พร้อมกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *