web analytics

ติดต่อเรา

มิชลิน เปิดตัวแคมเปญวีดีโอใหม่ “แชร์ช่วงเวลาสำคัญ… กับคนสำคัญ”

มิชลิน สานต่อแนวคิด “มิชลิน พร้อมข้างคุณ..ทุกนาทีสำคัญ” เปิดตัวแคมเปญวีดีโอใหม่ “แชร์ช่วงเวลาสำคัญ..กับคนสำคัญ” เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ภายใต้ Caring Campaign โดยถ่ายทอดเรื่องราวของการส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้คนที่คุณรัก ด้วยการใช้หรือบอกต่อให้ใช้ยางมิชลิน

ปีนี้มิชลินได้นำเสนอ Caring Campaign ในอีกแง่มุมของความห่วงใย ผ่านเรื่องราวความผูกพันธ์ภายในครอบครัวซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่นัดรวมตัวกันมาดูเกมส์แมชหยุดโลก แต่เมื่อมาถึงสนามลูกสาวกลับพบว่าคุณพ่อไม่สบาย มาไม่ไหว ต้องดูฟุตบอลอยู่ที่บ้านคนเดียว ลูกสาวจึงตัดสินใจชวนทุกคนในครอบครัวทิ้งการแข่งขันครั้งสำคัญเพื่อกลับบ้านไปหาคุณพ่อและดูฟุตบอลด้วยกัน ด้วยเหตุผลที่ว่าแม้จะเป็นแมทช์สำคัญหยุดโลกแค่ไหน จะหมดความหมายในทันที ถ้าขาดคนสำคัญไป และการดูบอลที่สนุกที่สุดคือการที่ดูกับคนครอบครัวเท่านั้น

เรื่องราวในวีดีโอความยาวเกือบ 2 นาทีนี้ มิชลินต้องการที่จะสื่อถึงการเดินทางไปหาคนรักอย่างปลอดภัย ในเวลาสำคัญที่คุณและเค้าต้องการกันและกัน เพราะมิชลินเชื่อว่า ทุกคนต่างมีช่วงเวลาสำคัญและคงไม่อยากพลาดที่จะแชร์ช่วงเวลาเหล่านั้นกับคนที่เรารัก ตอกย้ำปณิธานการทำงานของมิชลิน ซึ่งพร้อมเคียงข้างทุกการเดินทาง เพื่อพาคุณไปหาคนที่คุณรักได้อย่างปลอดภัย เพราะเรารู้ดีว่า การได้อยู่พร้อมหน้ากันในช่วงเวลานั้นสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *