web analytics

ติดต่อเรา

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ประสบการณ์สุดพรีเมียมเหนือระดับ 24-25 ก.พ.นี้

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มพรีเมียมระดับโลกและผู้นำทางด้านประสบการณ์ของงานดนตรีระดับสากล พร้อมเปิดโลก Open Your Music สุดยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่วมชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์ (Heineken® Star Hive) ประสบการณ์เหนือระดับทางด้านดนตรีที่พร้อมตอบโจทย์ความพรีเมียมแบบมีสไตล์ พร้อมประเดิมเปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ที่แรก ในงาน “ยักษ์ เฟสติวัล” (YAK Festival) ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

Star Hive Accommodation ไฮไลท์ของงานนี้ด้วยห้องพักสุดชิคโดดเด่นในรูปทรงรังผึ้งจำนวน 15 ยูนิตที่รองรับสาวกไฮเนเก้นได้กว่า 30 ท่านพร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนในพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Star Hive Lounge จุดรวมพลที่มีบริการอย่างครบครันพร้อมเสียงเพลงจากศิลปินดีเจ Star Hive Connect มอบประสบการณ์ที่เชื่อมต่อทุกอารมณ์ไม่ให้สะดุดด้วยบริการที่ชาร์จอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมสัญญาณ WiFi ตลอด 24 ชั่วโมง Star Hive Butler บริการชั้นเยี่ยมจากบัตเลอร์หนุ่มที่พร้อมดูแลคุณดั่งแขกคนสำคัญ Star Hive Kit พรีเมียมเซ็ตที่เรียกได้ว่าคุณต้องการลิสต์ไอเทมเหล่านี้ไปครอบครองอย่างแน่นอน อีกทั้ง Star Hive Heaven บริการห้องน้ำระดับพรีเมียมแบบครบครัน ที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทำความสะอาดแบบไร้กังวล

ห้ามพลาด! มาร่วมเปิดโลกและสร้างความประทับใจครั้งนี้ไปกับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ในงาน YAK Festival ณ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา วันที่ 24-25 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-12.00 น. ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ สาวกไฮเนเก้นเตรียมตัวให้พร้อมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมลุ้นรับบัตรได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *