web analytics

ติดต่อเรา

‘โค้ก’ เปิดตัว 24 ฉลากใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งการเดินทางช่วงฤดูร้อน

หากพูดถึงฤดูร้อน นอกจากอุณหภูมิที่พุ่งสูงขึ้นแล้ว แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ต้องนึกถึงการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนคลายร้อน เพราะช่วงฤดูร้อนมีวันหยุดยาว ผู้คนจำนวนมากจึงวางแผนออกเดินทางกัน ไม่ว่าจะเพื่อการท่องเที่ยว หรือเดินทางกลับบ้านไปใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับคนพิเศษ ด้วยเหตุนี้ ฤดูร้อนกลายมาเป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งสีสันและความสุขไปโดยปริยาย เครื่องดื่ม โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เล็งเห็นว่าฤดูร้อนคือช่วงเวลาพิเศษสำหรับคนไทย และเป็นหนึ่งโอกาสในการแบ่งปันความรู้สึกที่ดีแก่กันกับเพื่อนฝูงและครอบครัว จึงได้ส่งแคมเปญใหม่ ฮูลาฮูล่ากับโค้กหน้าร้อนนี้ มาต้อนรับเทศกาลแห่งการเดินทางช่วงฤดูร้อน เพื่อร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย ชูความภาคภูมิใจของไทย ในฐานะหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก ผ่านการคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวเด่น ๆ 24 แห่งในประเทศไทยมาไฮไลต์ชื่อและไอค่อนสัญลักษณ์บนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเครื่องดื่มโค้กเป็นครั้งแรก!

ตลอดระยะเวลาสามเดือนของแคมเปญ “ฮูลาฮูล่ากับโค้กหน้าร้อนนี้” ผู้บริโภคสามารถพบกับ
บรรจุภัณฑ์ทั้งแบบกระป๋องและขวดโค้ก PET ที่มากับชื่อ และไอค่อนสัญลักษณ์ของจุดหมายในการท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศไทยถึง 24 แบบให้เลือกสะสม ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดเชียงใหม่ กับภาพไอค่อนตัวแทนสินค้าสร้างชื่ออย่างร่มบ่อสร้าง จังหวัดลำปาง กับเอกลักษณ์ท้องถิ่นอย่างภาพไอค่อนรถม้า อัมพวา กับภาพไอค่อนเรือแจว สัญลักษณ์ที่สื่อถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างตลาดน้ำอัมพวา หรือจังหวัดภูเก็ต กับภาพไอค่อนแนวปะการัง และปลาสวยงาม นับเป็นความตั้งใจของโค้ก ในการดึงเอาความภาคภูมิใจของประเทศไทย ในฐานะหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกออกมาอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อสนับสนุนให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศ

นอกจากฉลากผลิตภัณฑ์แบบพิเศษ “โค้ก” ยังเตรียมต้อนรับผู้บริโภคชาวไทยสู่เทศกาลเดินทางท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนผ่านกิจกรรมการสื่อสารการตลาดอื่นๆ ของแคมเปญ “ฮูลาฮูล่ากับโค้กหน้าร้อนนี้” ไม่ว่าจะเป็นการดึงนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เติมความสดใสให้กับภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ และการนำเอาเพลงฮิตประจำฤดูร้อนอย่าง HULA HULA มารีเมคใหม่ ไปจนถึงการเชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแคมเปญ ด้วยสิทธิในการลุ้นเที่ยวฟรี 60 ทริปสู่จุดหมายปลายทางในฝันทั่วประเทศไทย 21 แห่ง เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโค้ก ที่มีฝารุ่นพิเศษ “ฝาสีเหลือง” และร่วมชิงโชคผ่านรหัส 10 หลักใต้ฝาของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ จนถึงวันที่30 เมษายนนี้ เติมเต็มความตั้งใจของ “โค้ก” กับการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *