web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์แต่งตั้ง “ทีทีซี มอเตอร์” เป็นผู้จำหน่าย Mercedes-AMG

เบนซ์ ทีทีซี เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์สมรรถนะสูงแบรนด์  Mercedes-AMG หลัง เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จรดปากกาแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เดินหน้าลุยกลุ่มลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมพื้นที่โชว์ของแรง พร้อมจัดทัพการขายและบริการหลังการขาย คุณภาพรองรับเต็มศักยภาพ

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัทได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์  (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-AMG  เอ็กซ์คลูซีฟ โดยพิธีลงนามและรับการแต่งตั้งครั้งนี้ จัดให้มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ท่ามกลางสื่อมวลชนและสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

การประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทยครั้งนี้มีผู้จำหน่ายได้รับการแต่งตั้งจำนวนทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า Mercedes-AMG โดยเฉพาะที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมพร้อมนำยนตรกรรมที่ดีที่สุดมากกว่า 10 รุ่น ครอบคลุมทั้งกลุ่ม Compact  Car, Contemporary Luxury Sedan ,Dream Car และ SUV

ซึ่งมีแบรนด์ Mercedes-AMG เป็นแบรนด์ไฮไลท์ ในไตรมาสแรกเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะทำการเปิดตัวยนตรกรรม  Mercedes-AMG รุ่นใหม่ อย่าง C 43 Coupé LOCAL PRODUCTION เป็นโมเดลแรก ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อรถยนต์กลุ่มนี้ ซึ่งจัดเป็นรถสเปกพิเศษที่เน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยวด้วยรูปโฉมและเครื่องยนต์ที่เน้นความดุดัน

ทั้งนี้ ผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งถือว่าได้รับการการันตีแล้วว่าเป็นผู้จำหน่ายที่มีคุณภาพ มาตรฐานมีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะดูแลลูกค้า ทั้งในเรื่องการขายและการบริการหลังการขายที่พิเศษ และมีความพร้อมทางด้านการลงทุน ทั้งในเรื่องของพื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์ โชวรูมที่เอ็กซ์คูลซีฟไปจากส่วนจำหน่าย Mercedes-Benz

รวมถึงการอบรมช่างผู้เชี่ยวชาญ ในด้านการบริการ  เครื่องไม้เครื่องมือและอะไหล่ที่จะต้องสต๊อกด้วยวงเงินลงทุนค่อนข้างสูง เบนซ์ ทีทีซี นับเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์การทำตลาด เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยมากว่า 30 ปี บริษัทจึงมั่นใจว่า การเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูง แบรนด์  Mercedes-AMG ครั้งนี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งให้แก่ เบนซ์ ทีทีซี ได้เป็นอย่างดีในปีนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *