web analytics

ติดต่อเรา

เนสท์เล่ เปิดตัว คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรใหม่

เนสท์เล่ ต่อยอดความสำเร็จของเนสกาแฟ เรดคัพ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมที่ช่วยเติมเต็มรสชาติกาแฟสดคั่วบดละเอียด “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดกาแฟผงสำเร็จรูป และขับเคลื่อนเทรนด์การดื่มกาแฟชงเอง
นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด เกิดจากความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นของเนสท์เล่ ประเทศเกาหลี และเนสท์เล่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% เพื่อให้ตรงกับรสชาติที่คนรักกาแฟรุ่นใหม่ชื่นชอบ จากผลการสำรวจพบว่า 9 ใน 10 ของผู้บริโภคชื่นชอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราจึงมั่นใจว่า ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้’ สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด และ ‘เนสกาแฟ เรดคัพ’ จะทำให้คนรักกาแฟได้ชงกาแฟแก้วโปรดในแต่ละวันอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟให้กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต

การเปิดตัวของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ จัดเต็มด้วยแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร เริ่มต้นด้วยตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณาความยาว 49 วินาที นำแสดงโดยกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และแนะนำกาแฟที่มอบรสชาติของนมแท้ๆ ให้กับคนรักกาแฟ โดยเป็นเรื่องราวของหนุ่มกรรณที่ตกหลุมรักกาแฟที่ชงโดยสาวลึกลับทันทีในจิบแรก ด้วยรสชาติความหอมจากนมแท้กับความนุ่มละมุนของกาแฟ ทำให้เขาต้องออกตามหาความรักในกาแฟจิบแรก นอกจากนี้ยังมีเว็บฟิล์มแนวโรแมนติกคอมเมดี้และภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาทีในชื่อ “ตกหลุมรักตั้งแต่จิบแรก” เผยโฉมสาวเพียงคนเดียวที่อยู่ในใจของหนุ่มกรรณ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ส่วนผสมลับซึ่งอยู่เบื้องหลังกาแฟแสนอร่อยที่ไม่มีอะไรทดแทนได้

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความน่าสนใจและความประทับใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีส่งตรงสู่เมืองไทย โดยใช้โลเกชั่นสุดปังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเกาหลี ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ พร้อมการเดินเรื่องที่แปลกใหม่ ซึ้งโดนใจ ซึ่งจะกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในเร็วๆ นี้ พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพสูงเทียบเท่ากับการถ่ายทำภาพยนตร์ อีกทั้งเพลงฮิตติดหู และหนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วย โดยจะเริ่มออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทางสถานีโทรทัศน์หลักๆ และช่องทางดิจิตอลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ควบคู่ไปกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางดิจิตอลแคมเปญ และสื่อ ณ จุดขายอย่างต่อเนื่อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *