web analytics

ติดต่อเรา

เตรียมพบกับ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ มีนาคมนี้

คาร์ล ฮัดสัน  (Karl Hudson) รองประธานภูมิภาคไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า ของโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า โรงแรม แมริออท (Marriott Hotels) แบรนด์แฟล็กชิพต้นตำรับของโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) เตรียมเปิดตัว โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) ในไตรมาส 1 ปี 2561 โดยจะดูแลโดยบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิลด์ (TCC Land Asset World) (แอสเสท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (Asset World Corporation) บริษัทในเครือ ทีซีซี กรุ๊ป(TCC Group) ซึ่งโรงแรมดังกล่าวนี้จะเป็นโรงแรมระดับหรูห้าดาว ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในเส้นทางการเดินทางสายหลักของกรุงเทพฯ ที่ทอดตัวยาวนับจากแม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่พื้นที่ประวัติศาสตร์อันเป็นมรดกล้ำค่าของกรุงเทพฯ

ทีซีซี เป็นพันธมิตรผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์และมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการประสานความร่วมมือในหลากหลายโครงการซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วมากมายในประเทศไทย ซึ่งรวมไปถึง โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค(Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park), หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) เช่นเดียวกับ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง (Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach)  โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าตื่นเต้น เพราะเป็นการปรากฏตัวเพิ่มเติมของโรงแรม แมริออท ในกรุงเทพฯ และมอบซึ่งประสบการณ์ระดับพรีเมียมสำหรับทั้งนักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติ 

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะเป็นโรงแรมแบรนด์แมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพัก ซึ่งมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ณ สถานที่ตั้งอันแสนสะดวกสบาย ด้วยการผสมผสานห้องพักโอ่โถง จึงสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทาง ทั้งเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนและธุรกิจได้ครบทุกด้าน   กับห้องพักไตล์อพาร์ทเม้นท์ที่เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว ซึ่งครบครันด้วยห้องครัวเล็กและห้องนอนสูงสุดสามห้อง สำหรับแขกผู้เข้าพักเป็นกลุ่มใหญ่และครอบครัว ตั้งอยู่ในอาคารสูง 32 ชั้นอันทันสมัยและผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพัก 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์อีกจำนวน 106 ห้อง ทุกห้องพักและอพาร์ทเม้นท์ยังออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความสบายตา สะท้อนถึงงานออกแบบ แมริออท โมเดิร์น (Marriott Modern) ที่สมดุลด้วยประโยชน์ใช้สอยและเปี่ยมด้วยสไตล์

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประวัติศาสตร์ รายล้อมไปด้วยสถามที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปะและวัฒนธรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น ห้องสมุดเนียลสัน เฮส์, ศุลกสถาน, วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) และแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ในระแวกเขตสร้างสรรค์ใหม่(new Creative District) ของพื้นที่บางรัก ซึ่ง ณ ปัจจุบัน กำลังอยู่ภายใต้การเปลี่ยนรูปเชิงสร้างสรรค์ และยังอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิวของตึกมหานคร (Mahanakhon Observatory) และไอคอนสยาม (ICONSIAM)ที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ จึงนับเป็นหนึ่งในโรงแรมตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่ที่มากกว่าการพักค้างแรมหรือพักอาศัย แต่ปรารถนาที่จะสัมผัสประสบการณ์อันเป็นต้นตำรับดั่งเช่นคนท้องถิ่นอย่างแท้จริง

นอกจากจะมอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนให้กับเหล่านักเดินทางท่องเที่ยวผู้ซึ่งต้องการพัก ใจกลางเมืองอันเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งนี้แล้วโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ยังออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจการประชุมสัมมนา (MICE) ของประเทศที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและสำคัญ โดยโรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 1,555 ตารางเมตรพร้อมด้วยสถานที่สำหรับการจัดงานอันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและสไตล์ซึ่งรวมไปถึงห้องบอลรูมสองห้อง และห้องประชุมสัมมนาเก้าห้องทุกห้องล้วนติดตั้งด้วยเทคโนโลยีเอวี (AV technology) อันทันสมัย นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสถานที่จัดประชุมที่มีความหลากหลาย  ด้วยสวนสไตล์โคโลเนียล และสวนเอาท์ดอร์ทั้งหมด 3 สวน ออกแบบขึ้นสำหรับยกระดับทุกประสบการณ์ของงานเลี้ยงต้อนรับไม่ว่าจะเป็นงานค็อกเทล หรืองานเลี้ยงอาหารค่ำ และคอฟฟี่เบรก เติมเต็มความต้องการอันหลากหลายของนักเดินทางและแขกผู้เข้าพักของโรงแรมจากทั่วโลก เช่นเดียวกับรักษาไว้ซึ่งปรัชญาศิลปะแห่งการต้อนรับ (Art of Hosting) ของโรงแรม แมริออท โรงแรมแห่งนี้จึงมีบริการผู้ประสานงานที่สามารถสื่อสารด้วยภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว และยังผสมผสานความเป็นไทยในการให้ บริการผู้เข้าพักของโรงแรมอีกด้วย

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์เป็นสวรรค์ของนักชิมด้วยสถานที่รับประทานอาหารอันโดดเด่นถึงสามแห่ง ซึ่งรวมไปถึงร้านอาหารสไตล์ออลเดย์ไดน์นิ่ง พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ที่รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรร จุดเด่นอยู่ที่อาหารไทยที่คัดแต่วัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล รวมถึงหลากหลายเมนู อาหารที่เป็นที่โปรดปรานในอดีต ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ร่วมสมัย พร้อมทั้งวิวทิวทัศน์อันชวนหลงใหลของกรุงเทพจากร้านอาหารเย่า (Yào Restaurant) นอกจากนี้ เย่ารูฟท็อป บาร์ (Yào Rooftop Bar) บาร์เก๋ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายวัฒนธรรมจีน ตกแต่งสไตล์จีนร่วมสมัย มีทั้งส่วนอินดอร์และเอ้าดอร์ให้คุณดื่มด่ำกับวิวพาโนรามาใจกลางกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งจิบค็อกเทลแก้วโปรด แขกผู้มาเยือนยังจะได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายซิกเนเจอร์ทรีทเม้นท์ ควอน สปา (Quan Spa) ที่จะปลุกพลังให้กับร่างกาย และฟื้นฟูความแจ่มใสให้กับจิตใจ หรืออาบแดดพักผ่อนคลายบริเวณสระว่ายน้ำ และฟิตแอนด์เฟิร์มได้ตลอด 24 ชม. ที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โดยกำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งอยู่สถานที่ที่สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายเพียง 45 นาที โดยรถยนต์จากสนามบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ทีjbangkokmarriottsurawongse.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *