web analytics

ติดต่อเรา

“ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ แบงคอก” จุดนัดพบแห่งใหม่สไตล์คนเมือง

จบลงอย่างสวยงามกับงานฉลองเปิดร้าน ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ แบรนด์ร้านอาหารชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่เกาะสมุย เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่กรุงเทพฯ ในชื่อ “ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ แบงคอก” นำเสนอจุดนัดพบแห่งใหม่สไตล์คนเมืองบนถนนเย็นอากาศกลางย่านสาทร ให้คุณรื่นรมย์กับบริการอาหารรสเลิศ ภายใต้บรรยากาศที่โปร่งสบาย มอบความรู้สึกผ่อนคลายบนระเบียงที่กว้างขวางสดชื่นกับธรรมชาติด้วยบ่อปลาคาร์พและสวนเมืองร้อนที่เขียวชอุ่มโดยรอบ พร้อมครัวทำอาหารแบบเปิด เพื่อให้นักชิมได้เพลิดเพลินกับขั้นตอนการปรุงอาหารที่สนุกสนานและพิถีพิถันของเชฟและทีมงานครัวอย่างใกล้ชิด ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ อีกหนึ่งจุดนัดพบสบาย ๆ กับเหล่ามิตรสหาย ให้คุณเติมพลังความสดชื่นได้ทุกวันเสมือนบ้านอันอบอุ่นของคุณโดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สุวดี พึ่งบุญพระ, มาสิริ ตามสกุล, สุริชยา หัพนานนท์, วรากร พรหมโยธี, ปิลันธน์ ศรีวีระกุล, ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอกชัย พิศาลบรรเชิดกุล, ศุภมาส และ มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฐ์, เจ บุญนาค, โจ เปาอินทร์, บุรินทร์ นาคเจริญ, กิติชัย เตชะงามเลิศ และ นนทิวัช ประภานนท์

มร. แพทริค ซูลิแยร์ กรรมการผู้จัดการร้านลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ กล่าวว่า “ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ พร้อมที่จะนำคุณเดินทางสู่โลกแห่งอาหารอันน่ารื่นรมย์ ด้วยความร่วมมือในการก่อตั้งของมิตรสหายจากหลายประเทศที่ต้องใช้เวลานานถึง 27 ปี เพื่อเชื่อมโยงโลกตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันผ่านสุนทรีภาพแห่งมื้ออาหารอันน่าประทับใจ โดย ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ แบงคอก ตั้งอยู่บนทำเลถนนเย็นอากาศ แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติสุดฮิปในย่านสาทรของกรุงเทพฯ พร้อมมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและโปร่งสบาย เพื่อให้ทุกคนสามารถมาสังสรรค์และพบปะเพื่อนใหม่จากประเทศต่าง ๆ ได้อย่างเป็นกันเอง”

ด้านเซเลบริตี้หนุ่มไลฟ์สุดชิคอย่าง ..อธิฉัตร ฉัตรชัย เผยว่า “ปกติเป็นคนชอบแฮงค์เอาท์ และติดตามร้านอาหารอร่อย ๆ อยู่ตลอด พอทราบว่าร้านลิงค์ คูซีน เปิดในซอยเย็นอากาศ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมาย จึงได้มาร่วมงาน ได้ลองชิมอาหาร และสัมผัสบรรยากาศของร้านเลยว่าอีกไม่นานลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ น่าจะเป็นอีกหนึ่งแหล่งแฮงค์เอ้าท์ที่ถูกใจหลายๆคนแน่นอน”

มิลค์กี้จิราภา ลักษณวิศิษฐ์ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ ศุภมาส ลักษณวิศิษฐ์ กล่าวว่า “ชอบบรรยากาศที่สุดเลยค่ะ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง นั่งสบาย โดยเฉพาะตรงบ่อปลาคาร์ฟกลางร้านเป็นจุดที่ชอบมาก”

PORK BELLY
ITALIA PIZZA

ลิงค์ คูซีน แอนด์ บาร์ บริการทั้งอาหารไทยรสเลิศและเมนูตะวันตกที่น่าลิ้มลอง ครบครันทั้งเมนูปลา เนื้อ มังสวิรัติ ที่เข้มข้นด้วยซอสและเครื่องเทศแสนอร่อย มอบนิยามใหม่ของร้านอาหารเพื่อคนทุกเพศทุกวัย ด้วยบริการอาหารคุณภาพเยี่ยมที่จัดเตรียมมาอย่างพิถีพิถัน ให้คุณอิ่มเอมในรสชาติอาหารและบรรยากาศแห่งการสังสรรค์อันน่าประทับใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับวันอาทิตย์ของคุณด้วย Sunday Brunch บริการอาหารมื้อสายสบาย ๆ เวลา 12.00-16.00 น. โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

นนทิวัช ประภานนท์
กิติชัย เตชะงามเลิศ
เชฟ จามปิเอโร่ ควอทาราโร่ กับเตาอบพิเศษ
โจ เปาอินทร์ และหวานใจ
ปิลันธน์ ศรีวีระกุล
มาสิริ ตามสกุล
วรากร พรหมโยธี และ สุริชยา หัพนานนท์
สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับแฟนหนุ่ม
เจ บุญนาค-โจเซฟ เฮนรี่-บุรินทร์ นาคเจริญ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *