web analytics

ติดต่อเรา

ยกทัพคนรักปอร์เช่ อวดโฉมความแรง ดื่มดำบรรยากาศเส้นทางสายเหนือ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมขับรถท่องเที่ยวทางไกลประจำปี “DRIVE OF THE YEAR หรือกิจกรรม DOTY” จัดโดยชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทย (PORSCHE CLUB THAILAND) เพื่อให้สมาชิกในชมรมฯ ได้ร่วมกิจกรรมเชื่อมความสามัคคีของเหล่าผู้หลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ อีกทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ บนเส้นทาง แม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ สนุกไปกับการขับรถยนต์ปอร์เช่ ท่ามกลางความสวยงามของภูมิประเทศ และ อากาศที่เย็นสบายตลอดเส้นทาง พร้อมทั้งเข้าสักการะพระธาตุดอยกองมู และทำบุญแบ่งปันเพื่อสังคม ทั้งนี้เอเอเอสฯ ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกชมรมเป็นที่หนึ่ง จึงได้จัดเตรียมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลคอยให้บริการแด่สมาชิกชมรมฯ ตลอดเส้นทาง

กิจกรรมนี้ถือเป็นประเพณีประจำปีที่ทางชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทยจัดขึ้น ขบวนรถยนต์ปอร์เช่กว่า39 คัน นำโดย คุณทัชชะ ชัยปาณี ประธานชมรมฯ มุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติออบหลวง และต่อไปยังสวนสนบ่อแก้ว แม่สะเรียง เพื่อรับประทานอาหารกลางวันท่ามกลางต้นสนที่เรียงรายต้อนรับขบวนปอร์เช่อย่างสวยสดงดงาม เมื่อหมดวันเหล่าคณะเข้าพักที่โรงแรม Imperial Thara Resort แม่ฮ่องสอน ผ่อนคลายพร้อมดื่มดำอากาศแสนเย็นสบาย ในบรรยากาศ Cool & Cool Party

เริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างเป็นสิริมงคลด้วยการใส่บาตรพระสงฆ์และล้อหมุนไปยังพระธาตุดอยกองมู วัดศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาช้านาน พิเศษสุดจากการต้อนรับอรุณด้วยทะเลหมอกสร้างความประทับใจให้แด่ผู้ร่วมทริปทุกท่าน จากนั้นเหล่าคณะร่วมสักการะพระธาตุและทำบุญแจกผ้าห่ม หลังจากอิ่มบุญอิ่มใจ ขบวนปอร์เช่ขับเคลื่อนไปยัง อ.ปาย ผ่านเส้นทางที่สุดแสนประทับใจพร้อมวิวสวยงามที่มีให้ชื่นชมตลอดสาย ปิดค่ำคืนที่ Puri Pai Villa พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นและสะดวกสบาย ปิดทริปวันสุดท้ายด้วยการเยี่ยมชมตลาดเมืองปายที่คึกคักตามประสาวันหยุดสุดสัปดาห์ เหล่าคณะสามารถท่องเที่ยวและชื่นชมเมืองได้ตามอัศยาศัย เพื่อเก็บภาพความทรงจำและความประทับใจกลับบ้านไปพร้อมด้วยความสุขและรอยยิ้ม

ถือได้ว่าเป็นการเติมเต็มทริปฤดูหนาวสำหรับเหล่าสมาชิกผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างดีเยี่ยม และเพื่อการขับขี่ที่ไร้กังวล เอเอเอสฯ ได้อำนวยความสะดวกให้กับเหล่าสมาชิกชมรมฯ โดยการส่งทีมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ดูและตลอดเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker -Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมากว่า 30 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร.0-2522-6655
Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร.0-2369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร.0-2610-9911

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *