web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยวบิน เกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม)

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) จากสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์) เป็นสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เพิ่มเที่ยวบินวันเสาร์) เพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ถึง 24 มีนาคม 2561

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สให้บริการเส้นทางบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ด้วยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72-600 ขนาด 70 ที่นั่ง โดยเที่ยวบิน PG991 ออกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 11:30 น. ถึงเกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) เวลา 13:10 น. และเที่ยวบิน PG992 ออกจากเกาะฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) เวลา 13:50 น. ถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 15:35 น.

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokair.com หรือ Call Center โทร 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) และผู้โดยสารสามารถทำการเช็คอิน 24 ชั่วโมงล่วงหน้าก่อนการเดินทางด้วยตัวเองที่ www.bangkokair.com/web-check-in

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *