web analytics

ติดต่อเรา

ปักหมุดฮ่องกงปี 2561 ตามรอยวัดดังเสริมสิริมงคล

ก้าวเข้าสู่ปีจอ 2561 นี้ การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อยู่ในแวดวงกิจกรรมประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล รวมถึงการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ หรือเรียกย่อ ๆ ว่าธุรกิจไมซ์ (MICE) ทุกท่าน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ “Good Fortune” ชวนเสริมสิริมงคลปีใหม่และเปิดรับพลังโชคลาภดี ๆ ให้แก่ชีวิต

ในฐานะหนึ่งในมหานครที่มีความคึกคักและเจริญมั่งคั่งด้านธุรกิจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ฮ่องกงถือเป็นจุดหมายปลายทางชั้นยอดสำหรับกลุ่มนักเดินทางที่มาร่วมงานประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล รวมทั้งงานจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการระดับสากล ยังไม่นับทำเลที่ตั้งของมหานครแห่งนี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องฮวงจุ้ยอันโดดเด่น ที่เมื่อมองดูรวมกับภูมิประเทศของจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกงก็เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการผลิดอกออกผลและความอุดมสมบูรณ์งอกงาม นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าฮวงจุ้ยที่ดีจะช่วยดึงดูดความมั่งคั่งร่ำรวยและขจัดปัดเป่าโชคร้ายต่าง ๆ ออกไปได้ ปัจจัยเหล่านี้ต่างชูให้มหานครเอเชียระดับโลกก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางความรุ่งเรืองชั้นนำในเวทีนานาชาติได้อย่างภาคภูมิ

ด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากให้ความสนใจเรื่องฮวงจุ้ยเสริมดวงชะตา ประกอบกับชื่นชอบการไหว้พระขอพรตามวัดชื่อดังต่าง ๆ การท่องเที่ยวฮ่องกงจึงจัดแคมเปญการท่องเที่ยวเสริมสิริมงคล “Good Fortune” ขึ้นเพื่อกลุ่มนักเดินทางธุรกิจชาวไทยที่จะมาเยือนฮ่องกงโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ดังต่อไปนี้

> ฟรี! เคล็ดลับเสริมดวงชะตาพร้อมคำแปลภาษาไทย โดยซินแสด้านฮวงจุ้ย (สำหรับกลุ่มนักเดินทาง 50 คนขึ้นไป) เคล็ดลับและคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีนจะช่วยทำให้กิจกรรมของบริษัทคุณสนุกสนานมากยิ่งขึ้น!

> ของที่ระลึกเสริมสิริมงคล ฟรี! (สำหรับกลุ่มนักเดินทาง 20 คนขึ้นไป) เครื่องรางรูปน้ำเต้าและเหรียญมงคลเสริมความร่ำรวยและความสุขให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมทริป ทุกคน!

วัดวาอารามทั่วฮ่องกงเป็นที่ที่ผู้คนนิยมแวะมาไหว้พระขอพรและสักการะบูชาเทพเจ้าอยู่เป็นประจำ รวมทั้งเป็นสถานที่จัดกิจกรรมหลักของเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ของเมืองด้วย หากแวะมาเที่ยวฮ่องกง ให้ลองทำตามวิถีความเชื่อของชาวจีนอย่างการไหว้พระขอพรเพื่อเสริมความมั่งมีศรีสุขให้แก่ชีวิต และขอให้สุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวแข็งแรง ตลอดจนให้ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง โดยวัดที่ห้ามพลาดได้แก่ วัดหวังต้าเซียน วัดกังหันแชกงหมิว และพระใหญ่นองปิงที่ล้วนมีชื่อเสียงเรื่องการขอโชคลาภความสำเร็จ!

(ข้อเสนอทั้งหมดเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงที่กำหนดไว้ โดยใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 และการท่องเที่ยวฮ่องกงขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *