web analytics

ติดต่อเรา

Acha Snail Serum แบรนด์ไทย ได้มาตรฐานเครื่องสำอางระดับสากล

เซรั่มชะลอวัยอาช่า (Acha Snail Serum: Anti-aging) เปิดตัวในประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานด้วยกันทั้ง สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) วิสาหกิจชุมชนเลี้ยงหอยทากอาช่า นครนายก และบริษัท เอเดนอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่วยผลิตภัณฑ์เซรั่มชะลอวัยอาช่า (Acha Snail Serum: Anti-aging)

ความสำเร็จมาตรฐานฟาร์มหอยทาก หอยทากสายพันธุ์อาช่าที่ทุกคนมองว่าเป็นศัตรูของพืชผลทางการเกษตร แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นสัตว์เศรษฐกิจ สามารถสร้างรายได้ให้กับประชาชนวัยเกษียณ และผู้พิการในเขตจังหวัดนครนายกให้มีรายได้รวมต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้น 8,000-50,000 บาท/เดือน จากการเลี้ยงหอยทาก และส่งเมือกหอยทากมาขายให้กับบริษัท เอเดนอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แต่เมือกหอยทากที่นำมาขายนี้จะต้องถูกทดสอบและวัดมาตรฐานคอสมอส (Cosmos Standarts) ก่อน เมื่อผ่านเกณฑ์การประเมินแล้วจึงจะสามารถนำมาผลิตเป็น Acha Snail Serum ต่อไปเพื่อให้ได้มาตรฐานและคุณภาพของสินค้าที่ดี บริษัท เอเดนอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตอย่างใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อต้องการให้ประชาชนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพในราคาถูก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากคนไทยคิด คนไทยทำ แหล่งวัตถุดิบสำคัญที่สุดอยู่ที่จังหวัดนครนายก ประเทศไทยของเรา

ผลิตภัณฑ์ Acha Snail Serum ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สมุนไพร สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ วว. ช่วยพัฒนาสูตรเซรั่มบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดเมือกหอยทาก จนทำให้เซรั่ม อาช่า ได้รับการยอมรับให้เป็นเครื่องสำอางที่ผ่านมาตรฐานเครื่องสำอางยุโรปซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดระดับสากล

วรนัน ภัทรธุวานัน ประธานกรรมการ บริษัท เอเดนอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ Acha Snail Serum ว่าเป็นเวชสำอางเพื่อการชะลอวัย มีประสิทธิภาพชะลอวัย ( Anti-aging) สูงถึง 96.85% และ ผ่านการทดสอบปลอดการระคายเคือง ( Non-irritating) โดยได้รับการรับรองจากสถาบัน เดิมสแกน เอเซีย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Acha Snail Serum เป็นของเหลว สีเหลืองใส ซึมผ่านผิวได้ดี กลิ่นธรรมชาติ มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดการเกิดกระแก่ ให้ความกระจ่างใสบนผิวหนัง  และที่สำคัญมีความคงตัวและปลอดภัยสูง สามารถเก็บในที่ที่มีอุณหภูมิตั้งแต่ 4-45 องศาเซลเซียส ไม่จำเป็นต้องแช่เย็นตลอดเวลาก็ไม่ทำให้ประสิทธิภาพของ  Acha Snail Serum ลดลงจึงง่ายและสะดวกต่อการพกพา

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *