web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจี กระแสแรงเกินคาด ยอดจองพุ่งเกิน 2,300 คัน ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยยอดจองพร้อมกระแสตอบรับดีจากลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ หรือไทยแลนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34  โดยมียอดจองภายในงานนับตั้งแต่วันที่ 1-11 ธันวาคม 2560 ที่จำนวน  2,366 คัน แบ่งเป็น MG ZS 1,201 คัน  ,MG 3 644 คัน ,MG GS 378 คัน และ MG 5, MG 6 143 คัน ซึ่งยอดเพิ่มสูงขึ้นกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี 2016 ติดอันดับ 6

แบรนด์รถยอดนิยม 10 อันดับแรกที่มียอดจองสูงสุด โดยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นยอดจอง MG ZS ใหม่ และมียอดจองรวมตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 สูงถึง 3,000 คัน นับว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมเกินคาด โดยปัจจุบัน เอ็มจี มียอดจำหน่ายสะสมรวมทุกรุ่นตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 มากกว่าหนึ่งหมื่นคัน  

ยอดจองรถยนต์ เอ็มจี ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่สะท้อนเสียงของลูกค้าที่ให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจ ในรถยนต์ทุกรุ่นของเอ็มจี ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เกิดจากความมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่คุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะดี มีความปลอดภัยสูง ออฟชั่นที่ครบครันในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งรถยนต์เอ็มจี สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เอ็มจี ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งเป้าหมายจะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลาที่เราดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 4 เราได้วางรากฐานการเติบโตในด้านธุรกิจยานยนต์นี้ไว้ในทุกๆด้าน และถูกขับเคลื่อนไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทของผู้บริหาร พนักงาน และผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าชาวไทย โดยในปัจจุบัน เอ็มจี มีผู้จัดจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานถึง 80 แห่งทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังคงเน้นย้ำเสมอถึงมาตรฐานของการให้บริการที่โดดเด่นควบคู่ไปกับการขยายจำนวนโชว์รูม ภายใต้ชื่อ แพสชั่น เซอร์วิส ซึ่งได้แก่ การรับประกันที่ยาวนานถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร รถบริการตรวจเช็คระยะเคลื่อนที่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ Call Center 1267 เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ เอ็มจี ที่ต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่เหนือกว่า นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์   กล่าวเพิ่มเติม

โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา เอ็มจี ได้ทำพิธีเปิดโรงงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ บนพื้นที่กว่า 437.5 ไร่ ภายในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์น ซีบอร์ด แห่งที่ 2 จังหวัดชลบุรี  ด้วยงบประมาณการลงทุน ถึง 10,000 ล้านบาท มีกำลังการผลิต สูงสุด 100,000 คันต่อปี ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและรองรับการผลิตรถยนต์รุ่นต่างๆของเอ็มจี และด้วยนวัตกรรม ผสานกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงระบบตรวจสอบคุณภาพที่ดีที่สุด  และเป็นโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่ระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC มีที่ตั้งที่มีความได้เปรียบในการเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ของภูมิภาค จะทำให้โรงงานแห่งใหม่นี้กลายเป็นฐานการผลิตรถยนต์เอ็มจีพวงมาลัยขวาระดับโลก เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและภูมิภาค ตลอดจนส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศทั่วโลก ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและตอกย้ำการเติบโตอย่างมั่นคงของ เอ็มจี

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *