web analytics

ติดต่อเรา

ลูกค้าดีแทค Blue Member รับมอบ Huawei Mate 10 Pro

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และนายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค Blue Member มอบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Huawei Mate 10 Pro พร้อมของสมนาคุณพิเศษสุด นาฬิกาสมาร์ทวอช Huawei Watch 2 มูลค่า 18,880 บาท ให้กับลูกค้า Blue Member 20 ท่านแรก ที่จองซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Huawei Mate 10 Pro จากดีแทค พร้อมร่วมกิจกรรม Workshop ถ่ายภาพกับเซเลบสุดฮอต แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ในงาน Exclusive Get Together ที่ดีอินฟินิท (dInfinite) ดิจิทัล เซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ดีแทคและหัวเหว่ยยังได้จัดเวิร์คช้อปโชว์ฟังก์ชั่นเด็ดๆของกล้องสมาร์ทโฟน Huawei Mate 10 Pro การถ่ายภาพในน้ำ โดยมี มด นายมนตรี พวงทอง แชมป์แฟนพันธุ์แท้กล้องถ่ายรูปปี 2008 เจ้าของร้านกล้องชื่อดัง FotoFile และ ใหญ่ นายกฤดา เสพมงคลเลิศ รองแชมป์แฟนพันธุ์แท้ปี 2008 เจ้าของเพจ SnapTech Zone และ How2.com มาร่วมสอนการถ่ายภาพในน้ำ และในแบบอื่นๆ จากฟีเจอร์เด่น ของกล้องในสมาร์ทโฟน Huawei Mate 10 Pro กล้องที่มีหน่วยประมวลผล Kirin AI ตัวแรกของโลกออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ลูกค้าดีแทค Blue Member จะได้รับความพิเศษที่คัดสรรจาก BLUE ACCESS สิทธิพิเศษแห่งความสะดวกสบาย ที่ให้คุณมาเป็นที่หนึ่งเสมอ สัมผัสถึงความพิเศษกับประสบการณ์สุดประทับใจ สำหรับลูกค้า Blue Member และพบกับ Huawei Mate 10 Pro ได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทุกสาขา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *