web analytics

ติดต่อเรา

มาเซราติ ประเทศไทยสยายปีกรุกตลาดพรีเมี่ยมลัคชัวรี่

มาเซราติประเทศไทย สยายปีกรุกตลาดพรีเมี่ยมลัคชัวรี่ ล่าสุดเผยโฉมมาเซราติเลอวานเต้ เอส พวงมาลัยขวาครั้งแรกของเอเชียที่งานมหกรรมยานยนต์ 2017 พร้อมเสริมทัพด้วยยนตรกรรมพรีเมี่ยมลัคชัวรี่อิตาเลียน สปอร์ตลัคชัวรี่เต็มรูปแบบ

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย ในนามบริษัทดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชียจำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC – ASIA) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเสริมศักยภาพในการเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าระดับพรีเมี่ยมลัคชัวรี่ เซ็กเมนต์ และรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคตนั้น ล่าสุดบริษัทได้นำยนตรกรรม มาเซราติเลอวานเต้ เอส (Maserati Levante S)พวงมาลัยขวาเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34  (The 34th Thailand International Motor Expo 2017) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 ณอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์1-3อิมแพ็คเมืองทองธานี

นับตั้งแต่เปิดตัว เลอวานเต้ในช่วงต้นปี เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการรับรู้ในแบรนด์ของลูกค้าปริมาณลูกค้าที่จองรถ และการเยี่ยมชมโชว์รูมที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นบริษัทมั่นใจอย่างยิ่งว่า เลอวานเต้ เอส จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนให้แผนการเพิ่มยอดจองในปี2561เป็น 100% จากปีนี้ และมั่นใจว่าภาพรวมตลาดของรถประเภทนี้ในปีหน้าจะมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากในแต่ละแบรนด์ที่อยู่ในเซ็กเมนต์นี้ได้มีการทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงปลายปีนี้และในปีหน้าซึ่งจะกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อรถใหม่เพิ่มมากขึ้น บวกกับกำลังซื้อในตลาดยนตรกรรมพรีเมี่ยม ลัคชัวรี่นี้ ที่มีมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

มาเซราติเลอวานเต้ เอส (Maserati Levante S)  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ เบนซิน วี 6ขนาด 2,979 ซีซี ที่ให้กำลังแรงม้าสูงถึง 430  แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม. ต่อชั่วโมง เพียง 5.2วินาที ซึ่งจะทำให้ผู้ขับได้รับความรู้สึกที่แตกต่างจากการขับขี่รถยนต์สไตล์ SUV นอกจากเครื่องยนต์สมรรถนะสูงแล้ว รถยนต์มาเซราติมีเสียงเครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวถังภายนอกได้พัฒนาให้มีความโฉบเฉี่ยว หรูหรา สง่างาม ในมาดสปอร์ตดุดัน ตามแบบฉบับของรถSUV อันแสดงถึงผลงานการออกแบบรถอเนกประสงค์สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง อาทิ กระจังโครเมียมรมดำตราสัญลักษณ์อันโดดเด่นของมาเซราติ กรอบไฟหน้าดีไซน์เฉียบคมพร้อมไฟตัดหมอก  ซุ้มล้อหน้าเสริมช่องระบายความร้อน ประตูแบบไร้กรอบ  ดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่  โลโก้บนเสาหลังคาท้ายรถ ซึ่งมาพร้อมกับการดีไซน์ประตูด้านหลังให้มีขนาดเล็กลงเพิ่มความปราดเปรียว และลดค่าสัมประสิทธิแรงเสียดทาน (cd)ได้เป็นอย่างดีส่งผลให้ ค่า cd มีเพียง 0.31 ซึ่งถือว่าดีที่สุดในรถยนต์ประเภท SUV ทั้งหมดนี้สะท้อนความเป็น “บุคลิกยนตรกรรมรถอเนกประสงค์แบบอิตาเลียนขนานแท้”

มาเซราติเลอวานเต้ เอส(Maserati LevanteS)ได้ออกแบบโครงสร้างตัวถังโดยพัฒนาแชสซีส์ใช้วัสดุที่มีส่วนผสมของอลูมิเนียมทำให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง สามารถรองรับการขี่ทั้งในรูปแบบออนโรดและออฟโรดได้เป็นอย่างดีพร้อมระบบ “Q4” ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะและรองรับด้วยระบบกันสะเทือนด้วยสปริงถุงลม(Air Suspension)ที่มีมาตรฐานสูงปรับระดับแบบ 5+1 (Normal, Aero1, Aero2, Off-Road1, Off-Road2 and Easy Entry) ซึ่งสอดประสานการทำงานร่วมกับโช๊คอัพที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เหนือระดับด้วยสมรรถนะในการขับขี่อย่างเร้าใจ เกียร์อัตโนมัติ สปีด พร้อมระบบควบคุมแรงบิด Torgue Vectoring

มาเซราติเลอวานเต้เอส(Maserati Levante S) มีการออกแบบห้องโดยสารภายในแบบฉบับ Seamless Cabin Concept เน้นการออกแบบห้องโดยสารภายในให้มีความสมมาตร กว้างขวาง สง่างามในทุกมุมมอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย ระบบInfotainment System รุ่นล่าสุด รองรับการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ทั้งระบบ iOS (Apple Carplay)และ Android (Android Auto) สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก  ทำงานร่วมกับRotary controller จอทัชสกรีนพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงขนาด 8.4นิ้ว (Touch screen and Voice control ช่วยให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง Harman Kardonและเพิ่มความปลอดภัยในทุกการขับขี่

มาเซราติเลอวานเต้ เอส (Maserati LevanteS)ยังพร้อมสรรพด้วยSafety Feature and Technologyอาทิ

·         ระบบช่วยเบรคกรณีเข้าใกล้รถยนต์ด้านหน้าที่เคลื่อนตัวช้า (Adaptive cruise control)

·         ระบบช่วยเตือนกรณีรถเข้าใกล้รถยนต์คันหน้ามากเกินไป (Forward Collision Warning)

·         สัญญาณช่วยเตือนสิ่งที่อยู่ในมุมอัพของสายตา (Blind Spot Alert ) 

·         ระบบช่วยเตือนในการขับขี่ไม่ให้ขับออกนอกช่องจราจรที่ขับอยู่ (Lane Departure Warning)

·         กล้องแสวงภาพรอบทิศทางช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ในพื้นที่ที่จำกัด(SurroundView Camera)

ทั้งนี้ มาเซราติเป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้กลุ่มเอฟซีเอ (FCA Group – Fiat Chrysler Automobiles)ซึ่งเป็นกลุ่มยานยนต์ใหญ่เป็นอันดับ ของโลก และเป็นผู้ผลิตรถยนต์หลากหลายแบรนด์ อาทิ มาเซราติอัลฟา โรมิโอเฟียตแลนเซียไครสเลอร์จี๊บดอดจ์

มาเซราติ ประเทศไทย รับประกันและฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตรท่านสามารถทดลองขับมาเซราติ เลอวานเต้ เอส ได้แล้ววันนี้ที่ มาเซราติประเทศไทย โชวร์รูม เอ สแควร์ (A Square) สุขุมวิท 26 หรือติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของทางมาเซราติประเทศไทยได้ที่ http://thailand.maserati.comเฟสบุ๊คMaserati Thailand (@maserati.thailand) หรืออินสตาแกรม Maserati Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *