web analytics

ติดต่อเรา

‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ เปิด sms ภาษาจีนรายแรกในไทย

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตเพื่อนักท่องเที่ยวในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดให้บริการ sms ภาษาจีน ในประเภทซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ หลังจากเน้นทำตลาดนักท่องเที่ยวและประสบความสำเร็จจนครองส่วนแบ่งอันดับ 1 ด้านการให้บริการซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวในชื่อ ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม โดยแบ่งประเภทซิมการ์ดตามจำนวนวันและการใช้งานอินเทอร์เน็ต

บริการ sms ภาษาจีน ในประเภทซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ ให้ใช้งานฟรีอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด 8 วัน ที่ความเร็วสูงสุดได้ 2.5 GB พร้อมค่าโทรใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวชาวจีน โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับ sms ต้อนรับหลังจากเสียบซิมการ์ดเข้าเครื่อง แจ้งข้อมูลซิมการ์ดและรายละเอียดแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตในส่วนต่าง ๆ เป็นภาษาจีน ซึ่งการพัฒนาระบบครั้งนี้มาจากความเข้าใจนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มักเจอปัญหาเรื่องภาษาในการใช้บริการซิมการ์ดที่โอเปอเรเตอร์ส่วนใหญ่ให้บริการภาษาอังกฤษเป็นหลัก

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่ใช้ซิมการ์ดดังกล่าวสามารถกดหมายเลข *1678# เพื่อรับหมายเลข self-service ต่าง ๆ สำหรับตรวจสอบการใช้งานยอดเงินและอินเทอร์เน็ตคงเหลือ หรือรับบริการเสริมเพิ่มเติม โดยจะได้รับข้อความตอบกลับเป็นภาษาจีน ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถใช้งานได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *