web analytics

ติดต่อเรา

“The Excel Hideaway Sukhumvit 71” คอนโดมิเนียมบนทำเลคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้

ปัจจุบันการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีความครบครันทั้งใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เป็นสิ่งที่ทุกคนต่างมองหา ด้วยปัญหาการจราจรที่แออัด ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางแต่ละวันค่อนข้างมาก หากมีที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้ครบทุกมิติการใช้ชีวิตคงเป็นเรื่องที่สะดวกสบายและง่ายดายสำหรับทุกคน อีกทั้งราคายังจับต้องได้ แล้วถ้ายิ่ง ทำเลที่อยู่อาศัยมีระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างครอบคลุมทุกเส้นทางยิ่งจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของการมองหาที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต

 

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดแนวสถานีรถไฟฟ้า ได้พัฒนาโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูบนทำเลคุณภาพ ที่พร้อมเติมเต็มชีวิตใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัย ใกล้รถไฟฟ้า BTSอ่อนนุช และรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ห่างจากทางขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เพียง 330 เมตร แวดล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้ มอลล์ และ ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิGateway Ekamai, Emquartier, Summer Hill, W District, Habito Mall ฯลฯ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างลงตัว

 

นอกจากทำเลศักยภาพของโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) ยังคำนึงถึงที่อยู่การอาศัยเป็นหลักภายใต้คอนเซ็ปต์Hideaway ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงไม่วุ่นวายแม้อยู่ใกล้ใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกและภายใน บนขนาดพื้นที่รวม 5-3-15 ไร่ จำนวน 3 อาคาร โดยเป็นอาคารแบบLow-Rise รองรับยูนิตสำหรับพักอาศัยจำนวน 672 ยูนิต โดยลักษณะห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบหลักๆ ได้แก่ แบบ 1 Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 28-41.5 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom Plus มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 34-38 ตร.ม. ภายในแต่ละห้องยังมีการออกแบบจัดพื้นที่ว่างให้เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด อีกทั้งยังมี Fully Furnished

 

นอกจากสถานที่ตั้งของโครงการและห้องพักที่มีความโดดเด่นแล้ว สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้คือระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการที่เตรียมไว้รองรับให้ผู้พักอาศัยเกิดความพึงพอใจสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น Swimming pool, Co-Working Space, ฟิตเนสพื้นที่ส่วนกลางที่เปรียบเสมือนสวนขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนรถรับ-ส่ง สถานีรถไฟฟ้า และระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

 

โดยทำเลที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท (พระโขนง) เพียง 330 เมตร ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และรถไฟฟ้า BTSพระโขนง เชื่อมต่อทุกเส้นทางถนนสายหลักอ่อนนุช ทองหล่อ เอกมัย รัชดา แวดล้อมไปด้วยแหล่งรวมแฟชั่นหรือจะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ Gateway Ekamai, Emquartier, Summer Hill, W District, Habito Mall ฯลฯ ตอบโจทย์ผู้มองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่พรั่งพร้อมด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบายและสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *