web analytics

ติดต่อเรา

โฟตอนจัดสัมมนา Say Hi To New Foton EST เตรียมแนะนำโฟตอน EST รถบรรทุกสายพันธุ์แกร่ง

มร. เควินได (Mr.Kevin Dai) ประธานกรรมการ บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมงาน BUS&TRUCK’17 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคในระหว่างวันที่ 2-4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในโอกาสเดียวกันนี้ได้จัดสัมมนา Say Hi To Foton New EST เพื่อเตรียมแนะนำรถบรรทุกโฟตอน “New EST” ยนตรกรรมรุ่นใหม่ของโฟตอนสู่ตลาดเมืองไทยในเดือนธันวาคม

โฟตอน มอเตอร์ ถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์เชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยมียอดขายรถยนต์เชิงพาณิชย์สูงสุดมากว่า  13 ปี อีกทั้งยังเป็นพันมิตรด้านกลยุทธ์และมีการร่วมทุนกับบริษัทชั้นนำของโลกหลายบริษัท อาทิ คัมมินส์ จากอเมริกา และ Daimler Benz และ ZF จากเยอรมนี  โดยมีรถยนต์เชิงพาณิชย์ครอบคลุมทุกขนาดทั้ง รถหัวลาก รถบรรทุก 6 ล้อ ทุกขนาด  รถกระบะ รถตู้  รถ SUV รถ CUV รถยนต์นั่ง และอีกมากมาย และส่งออกไปจำหน่ายในตลาดชั้นนำทั่วโลก โดยมียอดขายประมาณ 700,000 คัน ต่อปี

สำหรับประเทศไทยถือเป็นฐานของธุรกิจยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน ด้วยทรัพยากรมากมายสำหรับโรงงานผลิตยานยนต์และชิ้นส่วน โดย โฟตอน มอเตอร์ ตั้งเมืองไทยเป็นฐานการผลิตร่วมกับผู้ผลิตอะไหล่ในประเทศ โดยมีการสร้างโรงงานที่ได้มาตรฐาน พร้อมแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย เพื่อเป็นฐานการผลิตและส่งออกไปในตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลก ครอบคลุมทั้ง ภูมิภาคอาเซียน ทั้ง มาเลเซียและอินโดนีเซีย  ออสเตรเลีย  นิวซีแลนด์ และอีกหลายประเทศ

ภายหลังจากค้นคว้าและศึกษาตลาดเมืองไทยมาเป็นอย่างดี เราจึงเตรียมเปิดตัวรถหัวลากสายพันธุ์ใหม่ที่มีความทันสมัยที่สุดในตลาดเมืองไทย ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์คัมมินส์และเกียร์ ZF ที่ประกอบในโรงงาน Foton-Daimler  โดยรถหัวลากรุ่นใหม่นี้มาพร้อมความทนทาน  ประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมัน ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในตลาดประเทศจีน บริษัทมั่นใจว่าด้วยความร่วมมือกันระหว่างตัวแทนจำหน่ายและผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เราประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยเช่นกันมร. เควิน ได กล่าว

ทั้งนี้ มร. เควินได กล่าวเสริมถึงแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ว่า บริษัทได้เตรียมเปิดตัว รถหัวลากสายพันธุ์ใหม่ “Foton New EST” อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้   โดยมีแผนแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ 7 แห่งพร้อมศูนย์บริการ 30 แห่ง ภายในสิ้นปี 2560 และตั้งใจว่าจะมีการจำหน่ายและบริการครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทยภายในปี 2561 เพื่อสร้างความสะดวกและการบริการที่มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงแผนการสื่อสารภาพลักษณ์และยนตรกรรมของโฟตอนผ่านกลยุทธ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานโชว์ยานยนต์  สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมทางการตลาดช่องทางต่างๆ  เพื่อให้แบรนด์โฟตอนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *