web analytics

ติดต่อเรา

โคซี่ สมุย เปิดจองแล้ว

โรงแรมไลฟ์สไตล์น้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มเครือเซนทารา สำหรับนักท่องเที่ยวยุคดิจิตอล เปิดให้นักท่องเที่ยวทำการจองห้องพัก

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กลุ่มธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ทรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ประกาศเปิดให้นักท่องเที่ยวที่สนใจเริ่มทำการจองห้องพัก “โรงแรมโคซี่ สมุย” โรงแรมไลฟ์สไตล์น้องใหม่ล่าสุดของเครือ               เซ็นทารา แห่งใหม่บนหาดเฉวง ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเริ่มทำการจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,515 บาท ต่อคืน (ประมาณ $US 45 ต่อคืน)  โรงแรมโคซี่ สมุย คือโรงแรมแห่งแรกสำหรับแบรนด์โคซี่ แบนรด์น้องใหม่ล่าสุดของเครือเซ็นทารา ซึ่งได้รับการออกแบบในรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยยุคดิจิทัล และราคาไม่แพงสามารถเข้าถึงได้

โรงแรมแบรนด์โคซี่น้องใหม่ล่าสุดนี้ ได้ผสมผสานเทคโนโลยี บริการ และนวัตกรรมการออกแบบต่างๆเพื่อตอบรับไลฟสไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคดิจิตอลที่คล่องตัวและไวต่อเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น ด้านสถาปัตยกรรมภายในที่ทันสมัย การบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย และบริการต่างๆสำหรับ Smart Phone รวมไปถึง Digital Social Play Space ที่เป็นแนวคิดใหม่ ไว้รองรับนักท่องเที่ยวตลอด 24ชั่วโมง นอกจากนี้โคซี่ สมุย ยังมีสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าและคาเฟ่แบบไลฟสไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับเครดิตประจำวันเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน

โรงแรมโคซี่ สมุย แห่งแรกที่เปิดตัวนี้ ตั้งอยู่บนพิกัดที่ยอดเยี่ยมบริเวณหาดเฉวง ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางที่คึกคักและได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะสมุย โคซี่ สมุย ตั้งอยู่ระหว่างชายหาด ศูนย์การค้า Central Festival แหล่งอาหารและสถานบันเทิงต่างๆเรียบแนวชายหาด อีกทั้งโคซี่ยังอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาทีเท่านั้น

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ของโคซี่ คือ ความเรียบง่าย สามารถเข้าถึงได้และกลมกลืน มันคือความสนุกสนานของอิสรภาพ พวกเราตั้งใจออกแบบโคซี่ เพื่อเอื้อปัจจัยทุกอย่างในการสร้างไลฟสไตล์ที่เป็นคุณ อีกทั้งเรายังมีความตั้งใจในการขยายโคซี่ไปยังจุดหมายปลายทางแต่ละแห่งที่คุณต้องการจะไปท่องเที่ยวอีกด้วย”

แฮรินเดอร์ ซิงห์ ธาลิวาล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มโรงแรมภาคใต้ ประเทศศรีลังกา บาหลี และโคซี่และผู้จัดการโรงแรมทั่วไป กล่าวว่า “โคซี่ แสดงให้เห็นถึงการตั้งโจทย์ใหม่ๆว่า โรงแรมสามารถเป็นอะไรได้บ้าง!  อะไรก็ตามที่คุณอาจจะพูดได้ว่า “ฉันจะไม่จ่ายสำหรับสิ่งนั้น” เราได้เอามันออกไป และอะไรก็ตามที่คุณอาจพูดว่า “ฉันอยากให้เขามี…” เราได้ใส่มันเข้าไปแล้ว เราเปลี่ยนโคซี่ จากสถานที่ที่คุณจะมาพักให้เป็นสถานที่ที่คุณจะมาใช้ชีวิต”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *