web analytics

ติดต่อเรา

แอทติจูด กรู๊ฟท็อป ส่งซีรี่ย์กิจกรรมประจำเดือนล่าสุดสร้างสีสันและ ความสนุกแก่ผู้ร่วมงาน

แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง (ATTITUDE ROOFTOP BAR & RESTAURANT) รูฟท็อปบาร์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลลอยกระทงที่ผ่านมาภายใต้ซีรี่ส์ล่าสุด แอทติจูด กรู๊ฟท็อป (ATTITUDE Groovetop) กับกิจกรรมประจำเดือนโดย ATTITUDE ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีดีๆหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมอบทางเลือกให้แก่คนกรุงที่กำลังมองหาสถานที่และกิจกรรมใหม่ๆ ในทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 24.00 น. ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยประเดิมเปิดตัวครั้งแรกในวันลอยกระทงที่ผ่านมาซึ่งมีการเฉลิมฉลองกันทั่วทั้งประเทศ

พิเศษสุด สำหรับแขกผู้เข้าร่วมงานซึ่งมาพร้อมเพื่อเฉลิมฉลองคืนพระจันทร์เต็มดวงในเทศกาลลอยกระทง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้างานใดๆ ทั้งสิ้น และทุกท่านยังได้ลิ้มรสเครื่องดื่มค็อกเทลหลากหลายประเภทอันยอดเยี่ยมตลอดไปจนถึงเมนูอาหารต่างๆ ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับวิวยามค่ำคืนอันน่าประทับใจริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งตัดกับแสงสีของวิวกรุงเทพยามค่ำคืนที่สวยงามได้อย่างลงตัว

แอทติจูด กรู๊ฟท็อป คือสถานที่ที่เพอร์เฟกต์สำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงแก่ทั้งคนไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง แขกผู้มาร่วมงานยังได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีและแนวเพลงอันหลากหลายจากดีเจที่มีชื่อเสียง​จากทั่วกรุงเทพฯ​ อีกทั้งดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนจากการจัดแสดงไฟอันสวยงามทั่วทั้งกรุงเทพ รวมไปถึงสนุกกับการเล่นไฟเย็นกันก่อนที่จะไปลอยกระทงซึ่งตกแต่งด้วยธูป เทียน และดอกไม้ไว้อย่างสวยงาม และปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษนี้ด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการที่จุดจากในแม่น้ำเจ้าพระยา​

ท่านที่ต้องการมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้สามารถเดินทางมาที่ ATTITUDE ได้ง่ายๆ โดยรถยนต์ ส่วนตัวหรือใช้บริการ เรือรับส่งผู้โดยสารของอนันตรา โดยเดินทางมายังสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน เพื่อมารอขึ้นเรือโดยสารที่ท่าเรือ สะพานตากสิน ซึ่งจะมีเรือรับส่งจากอนันตรา มาทุกๆ 20 นาที

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.attitudebangkok.com หรือโทร 02 431 9100 และอีเมล์มาที่ [email protected] เพื่อสำรองโต๊ะ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *