web analytics

ติดต่อเรา

“เมกา รีเลย์ 2017” (Mega Relay 2017) งานวิ่งผลัดบนถนนไฮเวย์ครั้งแรกของไทย

“เมกา รีเลย์ 2017” มหกรรมวิ่งผลัดครั้งยิ่งใหญ่บนถนนไฮเวย์ครั้งแรกของไทย เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ด้วยการออกกำลังกาย และสร้างช่วงเวลาดีๆ แห่งความสุขกับการวิ่งเป็นทีม กระตุ้นให้นักวิ่งหน้าใหม่หรือนักวิ่งมือสมัครเล่นได้มีประสบการณ์ในการวิ่งแบบทีมผลัด เพื่อสร้างกำลังใจผลักดันตนเองไปสู่การวิ่งระยะที่ไกลขึ้นต่อไป ซึ่งรายได้จากค่าสมัครหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุนบริจาคสถานสงเคราะห์บ้านตะวันใหม่ มูลนิธิ พล.ต.อ. เภา สารสิน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนกลุ่มเสี่ยงต่อการใช้ยาเสพติด

 

โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ, นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) มอบรางวัลให้กับนักวิ่งที่ชนะในแต่ละประเภท และนักแสดงหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาร่วมวิ่งในงานครั้งนี้ด้วย

งาน เมกา รีเลย์ ครั้งนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 2,000 คน แบ่งการวิ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ (1) ทีม 4X10 กิโลเมตร – วิ่งผลัด 4 คนละ 10 กิโลเมตร แบ่งกลุ่มเป็น ทีมชาย ทีมหญิง และทีมผสม (2) ทีม 4X5 กิโลเมตร – วิ่งผลัด 4 คนละ 5 กิโลเมตร แบ่งกลุ่มเป็น ทีมชาย ทีมหญิง และทีมผสม และ (3) ทีม 2X5 กิโลเมตร – วิ่งผลัด 2 คนละ 5 กิโลเมตร แบ่งกลุ่มเป็น ทีมชาย ทีมหญิง และทีมผสม โดยเส้นทางวิ่งจะใช้ช่องทางหลักบนถนนบางนา-ตราด เฉพาะฝั่งขาออก ซึ่งผลการแข่งขันจะตัดสินจากทีมที่มีเวลาเฉลี่ยการวิ่งของสมาชิกแต่ละคนน้อยที่สุด ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

ร่วมสนับสนุนและสร้างสรรค์งาน Mega Relay 2017 โดย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, เมจิ ไฮโปรตีน, เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่, ไซโก้ ประเทศไทย, กลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *