web analytics

ติดต่อเรา

อีซูซุฉลอง 60 ปีทองแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มุ่งมั่นนำ “วิถีอีซูซุ” ขับเคลื่อนความสุขของคนไทยสู่อีก 60 ปีข้างหน้า

อีซูซุจัดใหญ่จัดเต็ม 3 วันซ้อน! งานฉลอง 60 ปีทอง เปิดตำนานแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุที่อยู่เคียงคู่สังคมไทย  สานต่อปณิธานจากก้าวแรกในการพัฒนายานยนต์  เทคโนโลยี และการบริการด้วยหัวใจ สู่ความสำเร็จในการส่งมอบความสุข ความพึงพอใจให้แก่คนไทยยาวนานถึง 6 ทศวรรษ  เล่าเรื่องราวในรูปแบบนิทรรศการผ่านสื่อมัลติมีเดียอันทันสมัย และกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกในโซนต่างๆ พร้อมเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ    บลูเพาเวอร์” ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก สู่สายตาผู้ใช้รถชาวไทย โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี   

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2560 อีซูซุได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบรอบ  60 ปีทองของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบความพิเศษเหล่านี้เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทั่วประเทศที่ให้ความเชื่อมั่นในรถอีซูซุ ตลอดจนสนับสนุนให้ธุรกิจของอีซูซุเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างมั่นคงยาวนานถึง 6 ทศวรรษ และยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความสุขของคนไทยสู่ทศวรรษต่อๆไป ด้วยนวัตกรรมและการบริการที่พร้อมตอบความสุขของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง ตาม “วิถีอีซูซุ” ที่ยึดมั่นมาโดยตลอด และยังคงยึดมั่นตลอดไป นั่นคือ “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา”

ดังนั้นในวาระพิเศษเพื่อฉลองส่งท้าย 60 ปีทอง อีซูซุจึงได้จัดงานพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ นอกจากการแนะนำรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุด  “ใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก  เทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่ยกระดับการขับขี่ให้ถึงขีดสุดแล้ว ยังได้นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุในการขับเคลื่อนความสุข ความพึงพอใจ และการส่งเสริมความก้าวหน้าในฐานะคู่คิดมืออาชีพให้กับคนไทย การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ ตลอดจนการตอบแทนสังคมไทยในแง่มุมต่างๆ ตลอดระยะเวลา 60 ปี ผ่านรูปแบบสื่อมัลติมีเดียที่ทันสมัย อาทิ “ไคเนติค แลนด์มาร์ค (Kinetic Landmark)” ขนาดมหึมากลางสถานที่จัดงาน กลุ่มบอลไฟและจอรอบทิศ ที่ดึงดูดความสนใจด้วยการเปลี่ยนสีและรูปร่าง สื่อเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ  พร้อมโซนนิทรรศการมัลติมีเดียที่มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย รวม  6 โซน  สร้างความประทับใจอย่างยิ่งให้กับผู้ร่วมงานนับพันคน

งานฉลอง 60 ปีทองอีซูซุ จัดติดต่อกัน 3 วัน คือ 9-11 พฤศจิกายน โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานนับหมื่นคน พร้อมยอดจองถล่มทลายเพียงในเวลาไม่กี่ชั่วโมง อีกทั้งยังสนุกสนานไปกับโชว์สุดพิเศษจากอีซูซุ ที่ได้รวมสุดยอด 3 ศิลปิน จากวงโปเตโต้ ศิลปินเพลงคุณภาพ พร้อม “ก้อง-สหรัถ  สังคปรีชา”  ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ และ  “บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์” ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ อีซูซุดีแมคซ์    โดยเฉพาะการร่วมร้องเพลง “เธอทำให้ได้รู้” เพลงที่ระลึกในวาระฉลอง 60 ปีอีซูซุ เพื่อส่งต่อความรักความผูกพันร่วมกันของแบรนด์ “อีซูซุ” เปรียบดังอีซูซุที่ยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้ใช้รถเสมอ ทั้งยามทุกข์และยามสุข และอีซูซุเติบโตอย่างมั่นคงในวงการรถยนต์เมืองไทยมายาวนานได้จนถึงปัจจุบันนั้น   เพราะความรักที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีต่อแบรนด์อีซูซุ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *