web analytics

ติดต่อเรา

สินเชื่อ 4 คุ้มมาแล้วครับ !!

สวัสดีครับ ผมขออนุญาตแนะนำตัวนะครับ  ผมชื่อ มิสเตอร์ บสย. ทำหน้าที่คอยสอดส่องดูแล สารทุกข์สุขดิบเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ผู้ประกอบการ SMEs  โดยเฉพาะ SMEs ที่กำลังหา “สินเชื่อ” ตั้งแต่วงเงินไม่มากแค่หลักหมื่น หลักแสน ไปจนถึงเจ้าของกิจการที่ต้องการวงเงินเยอะเพื่อขยายกิจการ หรือเป็นทุนหมุนเวียน งานนี้ ผมขออาสาเป็นตัวช่วย ค้นหา แหล่งสินเชื่อให้ครับ บอกได้เลยว่า แต่ละธนาคารมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป มิสเตอร์บสย.จะคัดเฉพาะสินเชื่อของธนาคารที่ใช้บริการของมิสเตอร์บสย. นะครับ เพราะว่า เป็นสินเชื่อที่เราเข้าไปช่วยผู้ประกอบการในการลดต้นทุนธุรกิจ มีเราเข้าไปค้ำ SMEs อุ่นใจแน่นอนครับ

วันนี้ ผมมขอแนะนำสินเชื่อ จากธนาคารกรุงไทย ซึ่งกำลังฮ็อตในกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs  โดย บสย. เข้าไปช่วยค้ำประกันสินเชื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs  พูดง่ายๆ ก็คือ เป็นนายประกันให้ผู้ขอสินเชื่อครับ  ซึ่งเรามีวงเงินค้ำประกันสินเชื่อให้ผู้ประกอบการสูงถึง 81,000 ล้านบาท สำหรับโครงการค้ำประกันสินเชือเชื่อ SMEs ทวีทุน (PGS 6) ปรับปรุงใหม่  ซึ่งได้รับอนุมัติวงเงินค้ำประกันจากรัฐบาลมาครั้บ

สินเชื่อตัวแรกที่ มิสเตอร์ บสย. ขอนำเสนอ คือ สินเชื่อ “กรุงไทยให้ 4 คุ้ม” คุ้มที่ 1 ผู้กู้ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการค้ำประกันสินเชื่อ ตลอด 4 ปี  เพราะรัฐบาลและธนาคารที่ร่วมโครงการนี้ จะร่วมกันแบ่งเบาภาระให้ครับ  คุ้มที่ 2 ธนาคารกรุงไทยคิดดอกเบี้ยอัตราพิเศษ แค่ 6% นาน 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)  คุ้มที่ 3 กรุงไทยให้วงเงินเพิ่มอีก 20% และ คุ้มที่ 4 ปลอดเงินต้น 12 เดือน  สินเชื่อตัวนี้ หมดเขตสิ้นปีนี้นะครับ

ยังมีสินเชื่อของกรุงไทยที่เหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจกับกลุ่มการค้า CLMV คือ “สินเชื่อ KTB CLMV”  ซึ่งให้วงเงินต่างประเทศ สูงสุดถึง 2 เท่าของหลักประกัน และสูงสุด 100 ล้านบาทต่อราย

อีก 2 สินเชื่อที่เหมาะสำหรับ SMEs ที่ต้องการวงเงินไม่มาก แนะนำ  สินเชื่อขนาดเล็ก KTB  sSME 3 เท่า ให้วงเงินสูง 3 เท่าของมูลค่าหลักประกัน  และสุดท้าย สินเชื่อ KTB SMEs บัญชีเดียว ที่ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100 ล้านบาท

ผมว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของผู้ประกอบการครับ ……ใครยังไม่เคลียร์  คลิกที่ www.tcg.or.th แหล่งข้อมูลสินเชื่อที่เข้าร่วมโครงการค้ำประกันสินเชื่อกับ บสย. และ call center 02-890-9999 หรือที่ ธนาคารกรุงไทย  http://sme.ktb.co.th  Call Center  02-111-1111  แล้วพบกันนะครับ รับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ประกอบการ SMEs ทุกท่านครับ ที่ เฟสบุ๊ก บสย. www.facebook/tcg.or.th   

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *