web analytics

ติดต่อเรา

สถาบันดนตรียามาฮ่า จับมือ ROCKSCHOOL

สถาบันดนตรียามาฮ่า  โดยโรงเรียนดนตรียามาฮ่า จับมือศูนย์สอบพันธมิตร ROCK SCHOOL จากอังกฤษ ชูคอนเซ็ปต์ YAMAHA ROCK SCHOOL การทดสอบวัดระดับทักษะขีดความสามารถทางดนตรีสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย ตอบโจทย์ดนตรีในยุค 4.0 เอาใจดนตรีแนวร็อคและก้าวสู่นักดนตรีมืออาชีพ

การเปิดตัว  YAMAHA ROCK SCHOOL โดยโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สถาบันดนตรียามาฮ่า ผู้นำหลักสูตรดนตรีศึกษาแรกของเมืองไทย  ให้ความสำคัญกับองค์กรต่างๆ ที่คำนึงถึงการพัฒนาบุคลากรด้านดนตรี ที่ต้องมีใบรับรองคุณภาพมาตรฐานการทำงาน โดยทางสถาบันฯ  พร้อมสนับสนุนการทดสอบความสามารถทางดนตรีต่างๆ ทุกประเภท อาทิ กลอง, กีต้าร์, เบส, ร้อง, เปียโน และร้องเพลง  ซึ่งเป็นการวัดระดับในรูปแบบของ  ROCK SCHOOL  ที่มีมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอังกฤษ

จุดเด่นของ ROCK SCHOOL นับเป็นองค์กรให้บริการด้านการสอบ Rock & Pop ชั้นนำทั่วโลก เพื่อทดสอบวัดระดับการสอบวิชาดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการพัฒนาจุดแข็งควบคู่ไปกับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของทุกคนให้มีความเป็นตัวเองสูง และเปิดกว้างก้าวสู่ยุคดนตรี 4.0 ที่จะทำให้คุณลืมภาพการเล่นดนตรีแบบเดิมๆ กล้าแสดงออก และท้าทายศักยภาพ โดยการทดสอบตนเองผ่านการประเมินดนตรีขั้นพื้นฐานจนถึงขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นมือกีต้าร์แนวอินดี้ หรือจะเป็นนักเปียโนสายป๊อป การสอบจะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และเพิ่มความมั่นใจในการสอบวัดผลมากขึ้น และพัฒนาดนตรีในเมืองไทยเทียบเท่าระดับสากล

ROCK SCHOOL   มีศิลปินที่เป็นไอดอลทางดนตรี ได้ผ่านการสอบจาก ROCK SCHOOL อย่างหนุ่ม เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) นักร้องระดับโลก เจ้าของอัลบั้ม ‘X’ ที่ขายได้มากกว่า 10 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก ที่เคยสอบวัดทักษะทางดนตรีในระดับ Level 4 Diploma สำหรับ Creative Practitioners โดย Yamaha Rock School ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพิสูจน์ฝีมือดนตรีขั้นเทพ ได้ที่ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ทั่วประเทศ กับนิยามที่ว่า  “เราไม่ใช่แค่ศูนย์สอบดนตรีทั่วไปแต่เรายังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความร็อค!”  สนใจสอบถามได้ที่ สถาบันดนตรียามาฮ่า โทร.02-215-2626 ต่อ 1701  www.th.yamaha.com หรือติดตามความเคลื่อนไหว   ได้ที่เฟสบุ๊ค Yamaha Music Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *