web analytics

ติดต่อเรา

“มาริโอ้” เซอร์ไพรส์ “แต้ว”

เรียกว่าอึ้งทึ่งกันทั้งงานเมื่อนางเอกสาวหวาน “แต้ว” ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยวออกมาโชว์ตัวในใส่ชุดราตรีสีแดงสุดแซบเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ ด้วยลีลาเย้ายวนสุดๆ โดยมีบอดี้การ์ดเป็นถึงพระเอกหนุ่มหล่อ “มาริโอ้” ออกมาเซอร์ไพรส์นำสร้อยไพลินล้อมเพชรน้ำหนักรวมกว่า 500 กะรัต สร้างสรรค์ออกมาจากฝีมือการเจียระไนของช่างไทย ออกมาโชว์ในงาน “เดอะ แกรนด์ คอลเลคชั่นออฟ เดอะ นิว แชปเตอร์” งาน เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ เพื่อขอบคุณลูกค้า บิวตี้ เจมส์ จัดโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล 

งานนี้ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวยเจิดจรัสของ “แต้ว” ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ธีมสายลับเจ้าเสน่ห์ โชว์ความอลังการของเพชร บิวตี้ เจมส์ ที่ทยอยออกมาเปล่งประกายส่องแสงแวววับตัดกับชุดโทนดำเซ็กซี่ของนางแบบที่ทยอยออกมาโชว์กว่า 20 ชุด ก่อนที่จะถึงซีนไฮไลต์ ที่ “แต้ว” ออกมาโชว์ตัวด้วยชุดราตรีสีแดง แต่ไร้เครื่องประดับเพชร จนกระทั่งพระเอกของงาน “มาริโอ้” แสดงตัวเป็นบอดี้การ์ดนำชุดสร้อยคอไพลินล้อมเพชรน้ำหนัก 500 กะรัต ฝีมือช่างไทย มาสวมให้แต้วทางด้านหลัง สร้างความฮือฮาไปทั้งงาน

 

ก่อนที่ แต้ว บอกถึงความรู้สึกที่ได้เดินแฟชั่นในครั้งนี้ว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากเพราะเครื่องเพชรสวยมาก ส่วนตัวคิดว่าเครื่องประดับเพชรเป็นของคู่กับสาวๆ ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ และสร้างมูลค่าทางใจให้กับผู้สวมใส่ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากมีบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมาประกันความปลอดภัยให้ ก็จะทำให้สาวๆ ใส่เครื่องประดับที่มีมูลค่าได้อย่างสบายใจ” 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *