web analytics

ติดต่อเรา

คอลเกตทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ตอกย้ำเบอร์ 1

คอลเกต-ปาล์มโอลีฟฯ ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัวยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” 3 สูตรใหม่ เพื่อเผยรอยยิ้มสุขภาพช่องปากดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ขยายตลาดยาสีฟันตามเทรนด์คนยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจการเลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ พร้อมเน้นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบเจาะลึกทุกทัชพอยต์ เพื่อรักษาผู้นำอันดับ 1

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญกับส่วนผสมจากธรรมชาติ และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดยาสีฟัน คอลเกตจึงเปิดตัวยาสีฟัน “คอลเกต เนเชอรัลส์” 3 สูตรใหม่ เพื่อเผยรอยยิ้มสุขภาพดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ได้แก่ คอลเกต เนเชอรัลส์ เรียล ไวท์ ที่ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจากซีวีดและผลึกเกลือ คอลเกต เนเชอรัลส์ กัม คอมฟอร์ท ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน พร้อมส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติของทีทรีออยล์และอโล เวร่า คอลเกต เนเชอรัลส์ เพียว เฟรช ช่วยให้ช่องปากสะอาดสดชื่น พร้อมส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติเลมอน ออยล์และอโล เวร่า”

โดยคอลเกตทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการเปิดตัว “คอลเกต เนเชอรัลส์” ใหม่ โดยเน้นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบเจาะลึกทุกทัชพอยต์ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ช่องทางออนไลนคือ www.facebook.com/ColgateThailand เป็นช่องทางหลักในการแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ การโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทาง Influencer Marketing ที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพเพื่อการเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างตรงจุดและสร้างการบอกต่อ (Word-of-Mouth) รวมไปจนถึงการจับมือกับโมเดิร์นเทรดและร้านสะดวกซื้อ ในการโฆษณาและส่งเสริมการขาย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกของคอลเกต เพื่อรักษาผู้นำอันดับ 1 ของตลาดยาสีฟันที่คาดการณ์ว่าปี 2560 นี้จะมีมูลค่ารวมกว่า 9,100 ล้านบาท โดยคอลเกตครองแชมป์ผู้นำตลาดยาสีฟันด้วยส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 40% โดยยาสีฟันราคาพรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณสมบัติที่ผู้บริโภคมองหายังคงเติบโตได้เป็นอย่างดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *