web analytics

ติดต่อเรา

Suzuki คว้าชัย British Superbike Championship

Slyvain Guintoli นักแข่งชาวฝรั่งเศส จากทีม Bennetts Suzuki ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ในเรซที่ 2 มาครองได้อย่างเร้าใจ ในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ British Superbike Championship

โดยในสนามนี้ Guintoli โชว์ฟอร์มขับขี่ได้เป็นอย่างดี และออกสตาร์ทอยู่ในแถวหน้าจากกิตสตาร์ท ในเรซที่ 2 สามารถขยับตำแหน่งขึ้นมาเป็นที่ 3 โดยต่อสู้กับนักแข่งอีก 4 คน และนักแข่งชาวฝรั่งเศสก็บิด GSX-R1000 ทะยานขึ้นเป็นผู้นำและเข้าที่ 1 คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปแบบสุดมันส์ โดยในเรซที่ 1 เค้าพลาดขึ้นโพเดียมเพียงนิดเดียว เข้าเส้นชัยที่ 4 ไปอย่างน่าเสียดาย

Slyvain Guintoli กล่าวว่า “มันมีความหมายมากๆ สำหรับชัยชนะครั้งแรกของผม ผมรู้สึกดีมาตลอดในสัปดาห์นี้ เราสามารถปรับแต่ง GSX-R1000 ได้เป็นอย่างดี เราทำงานทีละขั้นตอน เราสามารถทำผลงานได้ดีในทั้ง 2 เรซ ผมมีความสุขมาก มันเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก เราโชคไม่ดีเล็กน้อยที่พลาดการขึ้นโพเดียมในเรซแรก แต่ในเรซที่ 2 ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น ผมสามารถออกสตาร์ทได้เป็นอย่างดี และแค่พยายามรักษายางเล็กน้อย และขับขี่ตามแผนจนชนะ เราว่าเรากำลังปรับแต่งรถให้ดีที่สุดในปีนี้ และเรากำลังทำตามขั้นตอน พร้อมแสดงให้เห็นแล้วว่าเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *