web analytics

ติดต่อเรา

Dell EMC เปิดตัว SVc3000 Series

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศขยายศักยภาพระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซอย่างเต็มรูปแบบในสตอเรจ SC Series ระดับเริ่มต้น ช่วยให้เข้าถึงเทคโนโลยีสตอเรจล้ำหน้าได้ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับองค์กรธุรกิจในทุกขนาดและทุกงบประมาณ ทั้งนี้ อาเรย์ SCv3000 ใหม่ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย นับเป็นการรีเฟรชสายผลิตภัณฑ์ SC ทั้งหมดแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์อย่างสมบูรณ์ ให้การผสานรวมการทำงานที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นและให้ความสามารถมากขึ้นในการแบ่งปันการทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ SC Series ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

ให้ข้อได้เปรียบจากการใช้ซอฟต์แวร์ได้มากยิ่งขึ้น

SCv3000 Series ให้ฟีเจอร์ระบบปฏิบัติการหลักของ SC หลายฟีเจอร์ด้วยกัน ซึ่งทำให้ SC9000, SC7020 และ SC5020 ได้รับความนิยมจากการมอบความหลากหลายให้แก่ลูกค้าสตอเรจในระดับกลาง ทั้งนี้ความสามารถใหม่ที่มาพร้อมในขณะนี้ สำหรับระดับเริ่มต้น มีดังต่อไปนี้

  • Data Progressionให้โซลูชันในการทำ auto-tiering สำหรับไฮบริดแฟลชอย่างแท้จริง ด้วยความยืดหยุ่นในการตั้งค่าแฟลชได้ 0-100%
  • การบีบอัดข้อมูลแบบอัจฉริยะ ให้การลดลงสูงสุดถึง 93 เปอร์เซ็นต์ในสมรรถนะที่ต้องการ
  • การทำ replication/federation ร่วมกับอาเรย์ SC Series อื่นๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ เป็นการปกป้องการลงทุนด้วยโรดแมปในการบิลด์อิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลง
  • การทำ Live Migrate ในส่วนดาต้า โมบิลิตี้ และโหลดบาลานซ์ได้อย่างราบรื่น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • การทำ Live Volume ทำ auto-fail-over/ auto-repair ในระดับโวลุ่ม ช่วยขจัดการหยุดชะงักของเวิร์กโหลดระหว่างที่เกิดไฟฟ้าดับหรือเกิดภัยพิบัติที่ไม่คาดคิดขึ้น
  • ผสานการทำงานร่วมกับ PS Series (EqualLogic) – เป็นการทำซ้ำข้อมูล หรือ replication ข้ามแพลตฟอร์มได้ พร้อมระบบบริหารจัดการรวมที่ช่วยให้ลูกค้า PS/EqualLogic สามารถเพิ่ม SC ไว้บนสภาพแวดล้อมเดิมได้อย่างง่ายดาย
  • การทำ Enterprise Chargeback, thin clones, remote replication และฯลฯ

ให้สมรรถนะที่สูงขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการอัพเกรดแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ SCv3000 สำคัญๆ เมื่อเทียบกับ SCv2000 รุ่นก่อนหน้านี้ ด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่จากอินเทลรุ่น 6 คอร์, หน่วยความจำเพิ่มขึ้น 2 เท่า และมีแบนด์วิดธ์เพิ่มขึ้น 3 เท่า ส่งผลให้ประสิทธิภาพหรือสมรรถนะสูงขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ โดยในการทดสอบให้ IOPS สูงสุดถึง 270,000 IOPS

ให้ทางเลือกในการปรับใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น

อาเรย์ SCv3000 ช่วยให้ลูกค้าสามารถติดตั้งใช้งานได้เอง ลดต้นทุนสตาร์ทอัพ และยังรองรับด้วยบริการเต็มรูปแบบทั้งในส่วน ProSupport และ ProDeploy รวมถึงเวอร์ชั่น “Plus” และทางเลือกบริการล้ำหน้าแบบใหม่ในการ Optmize

ลูกค้าสามารถเลือกหนึ่งในสองของโมเดลอาเรย์ใหม่ (SCv3000 และ SCv3020) และ enclosure ในการต่อขยายการใช้งานที่มาใน 3 ทางเลือกใหม่ (SCv300 SCv320 และ SCv360)  โดยสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ตัวโครงสร้างเหล่านี้ได้ เพื่อปรับใช้งานโดยให้สมรรถนะที่สูงถึง 1PB ต่ออาเรย์ โดยผสมผสาน SSDs และฮาร์ดไดร์ฟแบบดั้งเดิมในขนาด 3.5” และ 2.5”  ทั้งนี้อาเรย์หลายตัวสามารถนำมารวมกลุ่มทำเป็น federated clusters โดยใช้แนวทางเรื่องการทำโหลดบาลานซ์เชิงรุก รวมถึงเครื่องมือในการทำ migration โดยอิงตาม wizard ได้อย่างรวดเร็วช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ SC ตัวอื่นๆ SCv3000 Series มอบแนวทางในการขยายศักยภาพการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ของเดลล์ อีเอ็มซี อีกทั้งรองรับการปลั๊กอิน VMware vSphere และ VMware Virtual Volumes  ทั้งนี้การสนับสนุนด้านการปกป้องข้อมูลจาก เดลล์ อีเอ็มซี, การบริหารจัดการสตอเรจ และผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่าย ยังครอบคลุม Data Domain, PowerPath, RecoverPoint, VPLEX, ViPR  รวมถึงการทำให้ลูกค้ามั่นใจยิ่งขึ้นว่า อาเรย์ SCv3000 จะยังคงขับเคลื่อนความสำเร็จในการทำเวิร์กโหลดแบบผสมผสาน (Mixed-workload) อย่างต่อเนื่องต่อไปในระบบนิเวศที่มีการเปลี่ยนแปลงหลากหลาย ทั้งปัจจุบันและในเวลาที่ธุรกิจพัฒนาต่อไป

การวางจำหน่าย

สตอเรจ Dell EMC SCv3000 Series จะพร้อมสำหรับการสั่งซื้อและวางจำหน่ายทั่วไปในเดือนตุลาคม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *