web analytics

ติดต่อเรา

โต้คลื่นสุดหรูหรา ณ อนันตรา แทนกอลล์ ศรีลังกา

ศรีลังกา นอกจากจะเป็นประเทศที่เลื่องชื่อในเรื่องความงามของชายฝั่งทะเลสีทอง อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชพรรณไม้เขียวชอุ่ม สัตว์ป่านานาชนิด วัฒนธรรมอาหารอันเผ็ดร้อนและผู้คนที่เป็นมิตรแล้ว ยังถูกจัดให้เป็นสวรรค์ของนักโต้คลื่นผู้ต้องการสัมผัสมหาสมุทรอินเดียที่ไม่เคยเหือดแห้งและสถานที่ที่ยังรอการค้นพบ ซึ่งนักโต้คลื่นมือสมัครเล่นไปจนถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ สามารถเพลิดเพลินกับชายหาดอันเงียบสงบและเข้าถึงหลายทำเลโต้คลื่นในทำเลที่ดีที่สุดในเกาะได้อย่างง่ายดาย ณ อนันตรา พีซ เฮเวน แทนกอลล์ รีสอร์ท

อนันตรา พีซ เฮเวน แทนกอลล์ รีสอร์ท ร่วมมือกับ ทรอปิคเซิร์ฟ (Tropicsurf) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการจัดกิจกรรมโต้คลื่นระดับหรู จัดประสบการณ์การโต้คลื่นในทำเลที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้เข้าพัก โดย ทรอปิคเซิร์ฟ ได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานร่วมกับรีสอร์ทและศูนย์โต้คลื่นชั้นนำใน 9 ประเทศ มาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี โดยทรอปิคเซิร์ฟได้คัดสรรรีสอร์ทที่ต่างตั้งอยู่ในทำเลที่มีลูกคลื่นหลากหลายแบบเพื่อท้าทายนักโต้คลื่นหลายระดับ

ศูนย์โต้คลื่น โดย ทรอปิคเซิร์ฟ ณ อนันตรา แทนกอลล์ มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำการเล่นกีฬาผาดโผนนี้ให้กับแขกผู้เข้าพัก นักเซิร์ฟมือใหม่สามารถสมัครร่วมชั้นเรียนกลุ่มเล็กๆ โดยเริ่มจากการหัดโต้คลื่นขนาดเล็กที่ก่อตัวใกล้ชายหาด หรือที่เรียกว่า บีช เบรก (beach break) ใกล้กับรีสอร์ท ในขณะที่นักโต้คลื่นระดับกลางขึ้นไปจะได้ออกทริปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไปสนุกกับคลื่นลูกใหญ่ทางชายฝั่งตอนใต้

ศูนย์โต้คลื่นของอนันตรามุ่งเน้นให้ผู้สนใจต่างประสบการณ์และอายุ 5 ปีขึ้นไป สามารถสนุกไปกับกิจกรรมการโต้คลื่นสุดท้าทายได้อย่างเต็มที่ภายใต้ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย อย่างมีสไตล์ จึงเปิดโอกาสให้ครอบครัวที่มีสมาชิกอายุตามเกณฑ์สามารถร่วมผจญภัยไปกับกิจกรรมผาดโผนชนิดนี้ได้อย่างไร้กังวล

นอกจากนี้ ทรอปิคเซิร์ฟ ยังร่วมมือกับบริษัทไฟร์ไวร์ (Firewire) ซึ่งตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย นำกระดานโต้คลื่น timbertec อันทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ดีไซน์โดยนักโต้คลื่นระดับโลกอย่าง เคลลี่ สเลเตอร์ (Kelly Slater) มาให้นักโต้คลื่นได้เลือกและทดลองก่อนออกไปเผชิญกับคลื่นยักษ์ด้านนอก โดยนักโต้คลื่นผู้สนใจสามารถติดต่อขอจองกระดานโต้คลื่นได้ล่วงหน้าอีกด้วย

อนันตรา พีซ เฮเวน แทนกอลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนพื้นที่ชายฝั่งตอนใต้ของศรีลังกา บนพื้นที่ขนาด 21 เอเคอร์ ที่รายล้อมด้วยต้นมะพร้าว และชายหาดสีทอง โดยมีห้องพักตั้งแต่แบบสแตนดาร์ด ไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู พร้อมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารในหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นมื้อค่ำบนยอดผาสูงหรือบนชายหาด กิจกรรมโยคะรับลมทะเลหรือภายในวิลล่า ทริปสำรวจแหล่งวัฒนธรรมของเกาะ และอุทยานแห่งชาติอันน่าตื่นเต้น กิจกรรมชมวาฬ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในรีสอร์ท

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *