web analytics

ติดต่อเรา

อาร์ทิสทรีแนะนำ เคล็ดลับหน้าเรียววีเชฟ..ง่ายๆ จำไว้ต้องเลข 3

สงสัยไหม? ทำไมดารา เซเลบริตี้ ทั้งหลายถึงมีใบหน้าที่สวยโดดเด่น มีมิติ พวกเธอมีเทคนิคพิเศษอะไรที่ทำให้รูปหน้าดูสวย ได้รูป ทั้งที่พยายามแต่งหน้าตามแต่หน้าก็ยังดูแบนๆ ไม่มีมิติ เมคอัพ อาร์ทิสต์ จากอาร์ทิสทรี มีเทคนิคง่ายๆ มาฝากสาวๆ ทุกคน จำง่ายๆ เพียงเลข 3 เท่านั้น คุณก็จะมีโครงหน้าสวย เจิดจรัส ด้วยเทคนิคสร้างหน้าสวยมีมิติ…

  1. การคอนทัวร์ซึ่งก็คือการแก้ไขรูปหน้า โดยแรเงาด้วยสีที่เข้มกว่าสีผิว 1-2 เฉด เพื่ออำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ของโครงหน้า ไม่ว่าจะเป็น กราม แก้ม ปีกจมูก วิธีการคอนทัวร์ก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเพียงปัดคอนทัวร์ให้เป็นเลข 3 ทั้งสองฝั่ง ซ้าย- ขวาของกรอบหน้า โดยเริ่มต้นตั้งแต่ขมับใกล้ไรผม ไล่ลงมาใต้โหนกแก้ม และปัดไล่ไปจนถึงแนวกรามขากรรไกร และอย่าลืมปัดข้างสันจมูกทั้งสองข้าง โดยเริ่มจากบริเวณหัวคิ้วลงมาถึงปีกจมูกเป็นแนวตรง เพื่อให้จมูกดูโด่ง เป็นสันได้รูป
  2. การไฮไลท์เป็นเทคนิคที่ตรงข้ามกับคอนทัวร์ ซึ่งก็คือการเสริมจุดกึ่งกลางของใบหน้าที่แสงตกกระทบให้ดูนูนและมีมิติมากขึ้น โดยใช้สีที่อ่อนกว่าผิว 1-2 เฉด หรือผสมชิมเมอร์ โดยปัดตรงบริเวณหน้าผากและเหนือคิ้ว บริเวณสันจมูก ใต้ตา และเหนือโหนกแก้ม รวมถึงบริเวณคาง เพื่อเน้นรูปหน้าให้ดูสวยงามได้สัดส่วน มีมิติมากกว่าเดิม

จากแรงบันดาลใจที่อยากให้ผู้หญิงทุกคน สวยแกล็ม โดดเด่น ในแบบสาวผู้นำแฟชั่น เจิดจรัสได้ในแบบของตัวเอง อาร์ทิสทรีจึงได้รังสรรค์ อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ คัลเลอร์ คอนทัวร์ แอนด์ เชป พาเล็ทท์ (Artistry Signature Color Contour and Shape Palette) ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์และเฉดดิ้งที่รวมครบจบในตลับเดียว หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาแล้วเพื่อผู้หญิงทุกคน ขนาดบรรจุ 9 กรัม ราคาสมาชิก 1,184 บาท หรือราคาขายปลีก 1,480 บาท หนึ่งในชุดผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี  ออล เอาท์ แกล็ม คอลเลกชัน (Artistry All Out Glam Collection)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *