web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย ปรับภาพลักษณ์ ขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ

วิริยะประกันภัย เร่งปรับภาพลักษณ์และขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ ทั้งสาขา ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน  สำนักงานมาตรฐานตัวแทน ให้มีความโดดเด่น สง่างาม เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียว  ผ่านอัตลักษณ์องค์กร ด้วยแนวคิด Smart  Credit  Agility  พร้อมขยายจุดบริการ V-Station ภายในห้าง สรรพสินค้า ให้ครอบคลุมทุกจังหวัด เพื่อให้สอดรับการขยายตัวของชุมชนเมืองในแต่ละพื้นที่ และทันต่อความเปลี่ยน แปลงของเทคโนโลยี

นายสยม  โรหิตเสถียร  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกจากการมุ่งเน้นนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งด้านสินไหมและการรับประกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าวิริยะประกันภัยแล้ว การปรับปรุงและพัฒนาศูนย์บริการ ตามสโลแกน ทุกทิศทั่วไทย  วิริยะประกันภัยอยู่ใกล้คุณ  เป็นอีกหนึ่งนโยบายหลักที่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการแข่งขันที่จะเข้มข้นขึ้น รวมทั้งรองรับการขยายตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน และความคาดหวังของลูกค้า

นายสยมฯ กล่าวต่อไปว่า การปรับปรุงและก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ที่ได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว ได้แก่ หาดใหญ่  ชลบุรี  และสุขาภิบาล 3   และคาดว่าทั้ง 3 แห่งนี้จะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในปี 2561   ส่วนการปรับปรุงอาคารสำนักงานเดิม ให้มีความทันสมัย  สวยงาม จะดำเนินการที่ สาขาพระราม 2  ภูเก็ต พิจิตร เชียงใหม่และอุดรธานี  ส่วนการปรับปรุงสำนักงานตัวแทน ให้เป็นสำนักงานตัวแทนดิจิตอล ภายใต้โครงการสำนักงานมาตรฐานตัวแทน  ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพช่องทางจัดจำหน่ายของตัวแทน ตลอดจนเพิ่มความเชื่อมั่นแล้ว ยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการทำธุรกรรมประกันภัยต่างๆ ผ่านช่องทางสำนักงานตัวแทนมาตรฐาน ซึ่งได้ดำเนินการปรับปรุง ตกแต่ง ทั้งภายในและภายนอกใหม่หมด  โดยเน้นรูปแบบ Office Automation เพิ่มเรื่องความสวยงาม ทันสมัย ตอบสนองทุกการใช้งาน และเน้นเรื่องเทคโนโลยีสารสนเทศในระบบการทำงานของตัวแทน เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงและพัฒนาสำนักงานมาตรฐานตัวแทนไปแล้ว 12 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้ บริษัทฯได้มีนโยบายในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ โดยการจัดตั้งศูนย์เคลมย่อยในพื้นที่ที่เป็นรอยต่อของศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน  หรือพื้นที่ที่มีการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด  เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ ให้สามารถเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ได้ดำเนินการจัดสร้างไปแล้ว 10 จุดและจะเพิ่มให้ครบ 20 จุด จากนั้นจะขยายออกไปยังศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนในแต่ละภูมิภาค

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนขยายช่องทางการให้บริการประกันภัยไปยังห้างสรรพสินค้า ผ่านจุดบริการที่เรียกว่า V-Station ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงในเขตต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นอีก  หลังจากเปิดให้บริการไปแล้ว ที่เดอะมอลล์โคราช  เดอะมอลล์บางแค  เดอะมอลล์บางกะปิ  เมกาบางนา รวมถึงเซ็นทรัลพระราม 2  เซ็นทรัลศาลายา  เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี และล่าสุดที่เซ็นทรัลหาดใหญ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้ง่ายขึ้น และยังสามารถให้บริการลูกค้าได้นอกเหนือจากเวลาปกติ รวมถึงเปิดให้บริการในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์    และเป็นการสนับสนุนการทำงานของตัวแทน  ทำให้ผู้เอาประกันเกิดความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในการใช้บริการของบริษัทฯ

สำหรับจุดบริการ V-Station สามารถให้บริการด้านประกันวินาศภัยได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการในด้านผลิตภัณฑ์ทั้งมอเตอร์และนอนมอเตอร์ อาทิ ประกันภัยด้านรถยนต์ ประกันภัยด้านอัคคีภัย ประกันภัยด้านทะเลและขนส่ง รวมถึงการให้บริการสอบถามด้านเคลมสินไหม การชำระค่าเบี้ยประกันภัย และอื่นๆ ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมีแผนที่ขยายจุดบริการฯ ไปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย  นายสยมฯ กล่าวในที่สุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *